มาสด้าเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ขับรถมุ่งสู่ชายหาดจอมเทียนร่วมกิจกรรมสังสรรค์ Share this

มาสด้าเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ขับรถมุ่งสู่ชายหาดจอมเทียนร่วมกิจกรรมสังสรรค์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 05 April 2561

มาสด้าเลี้ยงขอบคุณลูกค้า ที่ White ใจขับรถมุ่งสู่ชายหาดจอมเทียน ร่วมกิจกรรมสังสรรค์สร้างสายสัมพันธ์ มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าในหลากหลายรุ่นเข้าร่วม

ล่าสุด มาสด้า ได้จัดกิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ”ณ ริมชายหาดจอมเทียน พัทยาซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าในหลากหลายรุ่นเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมากมาสด้าตอกย้ำนโยบายการยกระดับคุณภาพของการบริการหลังการขายภายใต้โปรแกรม MAZDA ACTIV SERVICE ภายใต้คอนเซ็ปต์“Feel the Passion” หรือ “มุ่งมั่นดูแลรถ...ใส่ใจดูแลคุณ”โดยนิยามนี้สร้างขึ้นมาเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงความมี passionของมาสด้ารวมถึงความตั้งใจจริงและความปรารถนาดีในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด

ได้รวมเอาหัวใจหลักทั้ง 4 เรื่องของการบริการ ได้แก่ Convenientในเรื่องของการขยายจำนวนศูนย์บริการ, Fastเพิ่มความรวดเร็วในการบริการและการจัดส่งอะไหล่, Standardizeความมีมาตรฐานเดียวกันในทุกโชว์รูม และ Competitive prizeราคาที่สามารถแข่งขันในตลาด โดยเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าในเรื่องของอะไหล่แท้และการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลเพราะการบริการ คือ หัวใจสำคัญมาสด้ายังคงยึดมั่นในการสร้างสายสัมพันธ์อันแนบแน่นกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

กิจกรรมขอบคุณที่ “White ใจ”จึงเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญที่จะหลอมรวมคนรักมาสด้าได้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ภายในงานให้ลูกค้าได้ร่วมทำ Work shop Snow Globe กับคุณจี๊ด ธัญญานันท์ ศรีชัยวรรณอดีตกองบรรณาธิการนิตยสาร Room และนิตยสารบ้านและสวนพร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย สำหรับงานเลี้ยงขอบคุณมีศิลปินดัง เช่น  ตี๋The Voice ขับกล่อมท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติกโดยงานนี้จัดขึ้น ณ วีรันดา รีสอร์ท พัทยา

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ