เผยโฉม อเมริกันมัสเซิลคาร์โฉมใหม่อย่าง New Chevrolet Camaro รูปลักษณ์ดุดันขึ้น พร้อมขุมพลังใหม่ 2.0 ลิตร Share this

เผยโฉม อเมริกันมัสเซิลคาร์โฉมใหม่อย่าง New Chevrolet Camaro รูปลักษณ์ดุดันขึ้น พร้อมขุมพลังใหม่ 2.0 ลิตร

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 April 2561

New Chevrolet Camaro 2019 Launched

เชฟโรเลต (Chevrolet) Camaro โฉมใหม่มาพร้อมรูปลักาณ์ที่ดุดันขึ้น และตัวเลือกเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 275 แรงม้า

ใครเป็นแฟนคลับ Camaro รีบมาอ่านด่วน เพราะตอนนี้มีการเปิดตัวรุ่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ มัสเซิลคาร์จากอเมริกันพันธุ์แกร่งอย่าง Chevrolet รุ่นในตำนานที่ทุกๆ คนน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีเพราะเป็นถึงตัวเอกในซีรีส์ Tranformer กับเจ้า Bumblebee ซึ่งรุ่นใหม่มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวและขุมพลังใหม่

กระจังหน้าดีไซน์ใหม่มาพร้อมเส้นสายที่โฉบคมมากยิ่งขึ้น แผงรังผึ้งด้านหน้าดีไซน์ใหม่ เพิ่มขนาดครีบระบายอากาศให้มีมิติและดุดันขึ้น พร้อมกันนี้ในส่วนชุดโคมไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟ Daytime Running Light ลากยาวกว่าเดิม ฝากระโปรงเจาะระบายอากาศตำแหน่งใหม่ บริเวณกลางฝากระโปรง

ในส่วนเส้นสายและมัดกล้ามรอบคันรถยนต์ ยังมีความคล้ายคลึงรุ่นเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากมายนัก เช่นเดียวกัน ในส่วนท้ายรถยนต์มาพร้อมการดีไซน์แบบใหม่ รวมไปถึงชุดโคมไฟท้ายที่ลดความเหลี่ยมสันลง เน้นความสมูทละมุนมากยิ่งขึ้น ซึ่งในส่วนนี้อาจจะทำให้ตัวรถยนต์ด้านท้ายมีความบึกบึนน้อยลง แต่ดีเทลและมิติของชุดโคมไฟท้ายมีมิติมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากรูปลักษณ์ใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไป การปรับปรงครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเติมขุมพลังใหม่ ขนาดเล็กลงเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการรถ มัสเซิลคาร์ ไว้ใช้งานในชีวิตประจำวันง่ายขึ้น กับขุมพลัง 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 275 แรงม้า พร้อมแรงบิด 400 นิวตันเมตร พร้อมเกียร์ระดับ 6 สปีด ทั้ง อัตโนมัติ และ แมนนวล

ก็นับว่าออกมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มที่ใช้งานไม่หนักหนามากมายนัก แต่เน้นการขับขี่ในชีวิตประจำวันมากกว่า ซึ่งประโยชน์ของเครื่องเล็ก คงจะหนีไม่พ้น การปล่อยมลพิษทางอากาศที่น้อยลง รวมไปถึง ความประหยัดน้ำมันที่มีมาให้มากกว่ารุ่นเครื่องยนต์ใหญ่ๆ แน่นอน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ