Nissan Terra ออกจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว ก่อนทยอยทำตลาดอื่นทั่วเอเชีย Share this

Nissan Terra ออกจำหน่ายในประเทศจีนแล้ว ก่อนทยอยทำตลาดอื่นทั่วเอเชีย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 April 2561

Nissan Terra รถอเนกประสงค์บนพื้นฐานกระบะหรือที่บ้านเราเรียกกันว่าพีพีวีออกจำหน่ายในประเทศจีนแล้วภายใต้แผนการระยะกลาง “Nissan MOVE to 2022”

อัชวานี กุปตา รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ของ Nissan กล่าวว่า “Nissan Terra สร้างบนความสำเร็จของการพัฒนารถเอสยูวีของ Nissan เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในเอเชียด้วยสมรรถนะแบบรถบอดี้ออนเฟรม พร้อมกับเป็นการต่อยอดจากรุ่น Nissan Patrol ซึ่งสร้างชื่อเสียงในสมรรถนะบนทางออฟโรดที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานของเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางการทหาร”

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/b1feddda-nissan_terra_2.jpg

ขุมพลังของ Nissan Terra เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2.5 ลิตร พละกำลัง 180 แรงม้า แรงบิด 251 นิวตันเมตร ขับเคลื่อน 4 ล้อ มีเฟืองท้ายดิฟล็อก ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถขณะขึ้นทางชัน ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่เพื่อคาวมปลอดภัย ทั้ง Lane Departure Warning, Blind Spot Warning, Around View Monitor with Moving Object Detection และ Intelligent Emergency Braking

ราคาจำหน่ายของ Nissan Terra ในตลาดจีนเริ่มต้นที่ 168,800 หยวนหรือประมาณ 8.3 แสนบาทไปจนถึงรุ่นท็อป 245,800 หยวนหรือ 1.2 ล้านบาท

สำหรับตลาดเมืองไทยจะได้ใช้รถพีพีวีรุ่นใหม่นี้อย่างแน่นอน แต่จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลและเบาะที่นั่งรองรับผู้โดยสาร 7 คน ขณะเดียวกัน Nissan ยังจะเปิดตัวทำตลาดเอเชียอีกหลายแห่งภายในปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ