รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองใหญ่ต่อเนื่อง พาเที่ยวรัสเซีย Share this

รู้ใจดอทคอม” ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ฉลองใหญ่ต่อเนื่อง พาเที่ยวรัสเซีย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 April 2561

รู้ใจดอทคอม ฉลองครบรอบ 2 ปีที่ให้บริการแก่ผู้ขับขี่ ซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจและแนะนำเพื่อนให้มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับรู้ใจ รับสิทธิ์ลุ้นทองคำ 50 สต., iPhone X และรางวัลใหญ่ “รถยนต์ Nissan Note” นอกจากนี้รู้ใจดอทคอมยังได้เปิดตัวรางวัลพิเศษปิดท้ายการเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่ พร้อมต้อนรับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลกที่กำลังจะมาถึง กับแคมเปญ “เที่ยวรัสเซีย เชียร์บอลฟรีกับรู้ใจ”

รู้ใจดอทคอมเอาใจแฟนลูกหนัง  มอบรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจและแนะนำเพื่อนสูงสุด 2 อันดับแรกระหว่างวันที่ 15 พ.ย. 60 – 15 พ.ค. 61 จะได้รับรางวัลทริปทัวร์รัสเซียพร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที รวม 2 รางวัล รางวัลละ 1 ท่าน ฟรีตั๋วเครื่องบิน, ฟรีตั๋วชมฟุตบอลโลก 2018 และฟรีที่พักพร้อมอาหารตลอดการเดินทางระหว่างวันที่ 4-6 ก.ค. ศกนี้ เตรียมแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปดื่มด่ำกับประสบการณ์สุดฟิน ณ กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซียได้ง่ายๆ เพียงคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจผ่านทางเว็บไซต์ https://www.roojai.com หรือโทร 02-582-8888 ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค. 61 ก็ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเหล่านี้ทันที ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง Roojai Facebook Fanpage (https://www.facebook.com/roojai) ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://www.roojai.com/anniversary/

ร่วมลุ้นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์จากรู้ใจได้ง่ายๆ ดังนี้*

  • เมื่อคุณซื้อหรือต่อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจทุกชั้นระหว่างวันที่ 15 พ.ย. 60 – 15 พ.ค. 61 รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัลทันที
  • ลูกค้าที่แนะนำเพื่อน รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ ต่อการแนะนำเพื่อน 1 ท่าน (เมื่อเพื่อนของคุณซื้อประกันภัยรถยนต์กับรู้ใจดอทคอม)
  • ลูกค้าที่เพื่อนแนะนำ เมื่อซื้อประกันแล้วจะได้รับรหัสอ้างอิงเป็นของตัวเอง เพื่อใช้แนะนำเพื่อนคนอื่นต่อไป (เปลี่ยนสถานะเป็นผู้แนะนำ)
  • รางวัลประจำสัปดาห์จะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในสัปดาห์นั้น, รางวัลประจำเดือนจะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในเดือนนั้น และรางวัลใหญ่จะสุ่มหาผู้โชคดีที่มีสิทธิ์ในช่วงเวลาทั้งหมดของกิจกรรม

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ