ซัมมิท แคปปิตอล จัดประชุมผู้บริหาร สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน Share this

ซัมมิท แคปปิตอล จัดประชุมผู้บริหาร สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 20 April 2561

ซัมมิท แคปปิตอล จัดประชุมผู้บริหาร สร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เดินหน้าเต็มสูบเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยภายในปี 2561

วิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง  จัดการประชุมผู้บริหาร ‘Summit Capital’s Annual Special Manager Meeting 2018’ เพื่อให้แต่ละกลุ่มงานนำเสนอแผนงานแต่ละส่วนภายใต้กลยุทธ์ Becoming Number 1 พร้อมทั้งสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในการเดินหน้าเต็มสูบเพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยภายในสิ้นปีงบประมาณ 2561 ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงสังสรรค์ในธีม “ซุปเปอร์ ฮีโร่” โดยมีผู้บริหารระดับกลางถึงบนเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 120 คน โรงแรมรอยัล ฮิลล์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก เมื่อเร็วๆ นี้

การประชุมครั้งนี้ยังได้เน้นย้ำหลักคุณค่า 6 ประการของซัมมิท แคปปิตอล ได้แก่ 1. ทีมเวิร์ค (Teamwork) ความสามัคคีในการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงาน 2. ความคิดสร้างสรรค์ (Innovation) สร้างพลังในการคิดปรับปรุง หรือพัฒนาต่อยอดโครงการให้มีประสิทธิภาพอย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์สูงสุด 3. ทำงานอย่างมืออาชีพ (Professional) ทั้งในส่วนของการบริหารและการให้บริการ 4. ลูกค้าคือคนสำคัญ (Customer First) งานบริการจึงต้องคำนึงถึงความสะดวกรวดเร็วของลูกค้ามากที่สุด อีกทั้งต้องมีความถูกต้องและมีคุณภาพ

5.ความซื่อสัตย์ (Integrity) พนักงานทุกคนต้องมีความซื่อสัตย์เพื่อให้บริการเป็นไปอย่างโปร่งใสที่สุด และ 6. ผลประกอบการที่ดี (Shareholder's return) เพื่อให้บริษัทฯ สามารถเดินหน้าต่อไปอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ ผู้บริหารของแต่ละฝ่ายจะนำคุณค่าองค์กรไปต่อยอดในการทำงานกับกลุ่มงานของตนเองเพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กรต่อไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ