เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น สุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ต Share this

เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น สุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ต

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 21 April 2561

เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น สุดยอดสกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ตที่จะมอบประสบการณ์ขับขี่สุดเร้าใจให้กับคุณ

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ “โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ต คาร์บอน อิดิชั่น (VESPA SPRINT 150 i-Get CARBON EDITION) สกู๊ตเตอร์พรีเมียมสไตล์สปอร์ต ที่ตอบโจทย์สาวกเวสป้าที่มีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง

คงจะดีไม่น้อยครับ ถ้าการเดินทางด้วยรถสกู๊ตเตอร์คู่ใจในทุกวันคือการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์สปอร์ตที่เร้าใจ และสะดุดทุกสายตาด้วยดีไซน์สไตล์อิตาเลียน ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของสาวกเวสป้าที่มีมีไลฟ์สไตล์สปอร์ตอย่างแท้จริง โดยทั้งหมดที่กล่าวมานี้ สามารถสัมผัสได้จาก เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น (Vespa Sprint 150 i-Get Carbon Edition) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสไตล์สปอร์ตที่ผลิตขึ้นจากเหล็กกล้า โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโลโนยีเครื่องยนต์ไอ-เก็ท 150 ซีซี 4 จังหวะ 3 วาล์ว สูบเดี่ยว ระบบระบายความร้อนแบบหมุนวน

เสริมด้วยรายละเอียดต่างๆ บนตัวรถด้วยลุคคาร์บอนพร้อมตกแต่งสติ๊กเกอร์กราฟิกสีแดง “Rosso Dragon” นอกจากดีไซน์ที่เร้าใจแล้วยังมั่นใจทุกการเดินทางกับระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้า พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยช่อง USB สำหรับชาร์จสมาร์ทโฟนรวมถึงอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ต่างๆ ทั้งหมด เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การขับขี่สไตล์สปอร์ตที่ดีที่สุด พร้อมรับชุดของพรีเมี่ยมออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่น ไม่ว่าจะเป็นหมวกกันน็อคสีเข้าคู่กับตัวรถ กระเป๋าเป้ หมวกแก๊ป ผ้าบัฟ และพวงกุญแจ

เวสป้า สปริ๊นท์ 150 ไอ-เก็ท คาร์บอน อิดิชั่น จัดจำหน่ายในสีดำ (Nero Vulcano) ราคา 129,000 บาท

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ