Volkswagen Atlas Tanoak คอนเซปต์ปิกอัพรุ่นใหม่ของค่าย ที่มาพร้อมความทันสมัยทั้งเส้นสายและการดีไซน์ Share this

Volkswagen Atlas Tanoak คอนเซปต์ปิกอัพรุ่นใหม่ของค่าย ที่มาพร้อมความทันสมัยทั้งเส้นสายและการดีไซน์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 April 2561

Volkswagen Atlas Tanoak launched

โฟล์คสวาเกน (Volkswagen) Atlas Tanoak คอนเซปต์ปิกอัพรุ่นใหม่ ที่คาดการณ์ว่าจะเป็นพื้นฐานการพัฒนารถปิกอัพรุ่นใหม่ของค่ายในอนาคต กับจุดเด่นที่ดีไซน์ที่ทันสมัย

เรียกได้ว่าสวยงาม และล้ำสมัยมากๆ สำหรับคอนเซปต์ปิกอัพรุ่นใหม่จากค่าย Volkswagen อย่าง Atlas Tanoak ซึ่งหลังจากมีการโชว์ตัวอย่างเป็นทางการ เหล่าแฟนๆ ก็เรียกร้องให้เริ่มเวอร์ชั่นผลิตขายจริงเร็วๆ สักที เนื่องจากเป็นที่ต้องการตลาดมาก สำหรับรถยนต์รุ่นนี้แม้คันโปรดักชั่นจริงจะไม่เหมือนแบบนี้ 100% ก็ตาม

แต่สิ่งที่แฟนๆ ต้องการอาจไม่ได้ดั่งใจฝันเท่าไรนัก เนื่องจากทาง Volkswagen เปิดเผยว่ารถปิกอัพเวอร์ชั่นขายจริงที่พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Atlas Tanoak คันนี้ จะยังไม่มีเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้แน่นอน เนื่องจากมีหลายปัจจัยที่ทำให้ยังไม่สามารถขึ้นไลน์พัฒนาและผลิตขึ้นมาจริงๆ แต่ในอนาคตจะได้เจอกันแน่นอน

มาดูในส่วนที่น่าสนใจสำหรับรถคันนี้กันก่อน เริ่มต้นกันที่การดีไซน์ด้านหน้ารถยนต์ที่โดดเด่นด้วยการเล่นไฟ LED Daytime Running Light ทั้งในส่วนของกรอบโคมไฟหน้าลากยาวผ่านกระจังหน้าเชื่อมต่อกันทั้งสองฝั่ง รวมไปถึงบริเวณโลโก้ Volkswagen ก็ถูกติดตั้งไปด้วย แม้จะสวยงามจริง แต่คันโปรดักชั่นจริงๆ คงจะไม่มีโอกาสเป็นแบบนี้แน่นอน เนื่องจากมีจำนวนมากไป ซึ่งส่งผลต่อเพื่อร่วมถนนหรือผู้ที่ขับขี่สวนแน่นอน

แต่กลิ่นอายความเป็น Volkswagen ก็ยังคงมีอยู่ทุกอนู เหลี่ยมสัน มัดกล้ามของตัวถังที่ชัดเจน ซึ่งช่วยในเรื่องความบึกบึน ผสมผสานกับเส้นเสายการออกแบบส่วนของกระบะท้ายที่มีความโค้งมนลงไป สวยงามไปอีกแบบ ด้านท้ายเช่นเดียวกับด้านหน้า ไฟท้าย LED ที่ลากยาวเชื่อมต่อกันทั้งสองฝั่ง ผสานกับตัวอักษร ATLAS ตามสไตล์รถปิกอัพ ซึ่งในเวอร์ชั่นจริงอาจถูกตัดในส่วนของไฟ LED กลางท้ายกระบะออก

ด้านภายใน ค่อนข้างเรียบหรู เหมือนรถยนต์นั่งพรีเมี่ยมทั่วไป ผสมผสานกับความทันสมัยทั้งการดีไซน์หน้าจอสั่งการแบบทัชสกรีน หรือแม้กระทั่ง ปุ่มควบคุมระบบต่างๆ ที่มีการเปลี่ยนไปใช้แบบกด ขึ้น-ลง แทน ทางส่วนของเบาะนั่งเน้นความทันสมัยและพรีเมี่ยม เหมือนรถยนต์นั่ง แม้คันนี้จะเป็นปิกอัพก็ตาม ทางด้านขุมพลังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด เนื่องจากคันนี้ยังเป็นคอนเซปต์คาร์ อะไรก็เกิดขึ้นได้แน่นอนสำหรับ โปรดักชั่นเวอร์ชั่นในอนาคต

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ