Volkswagen จะมีความเป็น “เยอรมัน” น้อยลง เตรียมเปิดตัวโลโก้ใหม่ปีหน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volkswagen จะมีความเป็น “เยอรมัน” น้อยลง เตรียมเปิดตัวโลโก้ใหม่ปีหน้า

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 19 April 2561

Volkswagen กำลังอยู่ระหว่างการพลิกโฉมองค์กรครั้งสำคัญ ล่าสุดผู้บริหารออกมาให้สัมภาษณ์ว่าภาพลักษณ์แบรนด์จะมีความเป็นเยอรมันน้อยลงเพื่อดึงดูดลูกค้าในวงกว้างมากขึ้น

โจเชิน เซ็นเฟียล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ Volkswagen กล่าวในงานสัมมนาที่กรุงเบอร์ลินของเยอรมนีว่า “แบรนด์ของเราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่ดีนักเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งมาจากความพยายามที่จะสร้างภาพลักษณ์แบบเยอรมันมากเกินไป รวมถึงผลกระทบจากการบิดเบือนค่ามลพิษของเครื่องยนต์ดีเซล"

สำนักข่าวบลูมเบิร์กรายงานโดยอ้างคำกล่าวของเซ็นเฟียลว่า “เราจำเป็นต้องมีสีสันมากกว่านี้ เราต้องสร้างความสนุกสนานให้ผู้คน”

หนึ่งในกลยุทธ์ของ Volkswagen คือการสร้างภาพลักษณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยจะเน้นโซเชียลมีเดียและการโฆษณาผ่านทางดิจิตอล ขณะเดียวกันจะมุ่งโปรโมทเทคโนโลยีและระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้ามากขึ้นด้วย พร้อมกับมีแผนการเปิดตัวโลโก้ใหม่ในปีหน้า

Volkswagen จะก่อตั้งศูนย์กลางทางการตลาดในแต่ละภูมิภาคเพื่อกำกับดูแลการทำตลาดและการสื่อสารต่างๆ ไปถึงลูกค้าในแต่ละประเทศได้อย่างเฉพาะเจาะจงมากขึ้น พร้อมกับสามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ได้อย่างยืดหยุ่นและรวดเร็ว

ค่ายรถยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีกำลังอยู่ระหว่างการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าหลายรุ่น ทั้ง ID, ID Buzz, ID Crozz ซึ่งการทำตลาดจะมีบทบาทสำคัญอย่างมากที่จะสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภคที่น่าจับตามองกันต่อไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ