อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าบริการเบ็ดเสร็จใน 90 นาที Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจร ตอบโจทย์ลูกค้าบริการเบ็ดเสร็จใน 90 นาที

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 03 May 2561

บีเอ็มดับเบิ้ลยู ประเทศไทย ร่วมกับ อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย การันตีความเร็วในการให้บริการเสร็จภายใน 90 นาที มุ่งเน้นตอบโจทย์เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด

วรรณภา ตั้งบรรยงค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมรเพรสทีจ จำกัด เปิดเผยว่า การบริการที่มอบให้ลูกค้าหลังการขายที่หลากหลายและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการนัดบริการล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ การนัดผ่าน BMW Services จาก BMW ConnectedDrive หรือจะจองการให้บริการผ่าน Application บนมือถือ

“BMW Service Only Outlet นั้น ออกแบบด้วยแนวคิดใหม่ที่ต้องการตอบโจทย์เพื่อต้องการให้ลูกค้า มีความพึงพอใจสูงสุด และซ่อมเสร็จภายใน 90 นาทีผ่าน Fast lane ตรงกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยตั้งเป้าขยายให้มีศูนย์ซ่อมห้าแห่งทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งลงทุนไปโดยรวมสำหรับแห่งแรกประมาณ 33 ล้านบาท และมีมาตรฐานเทียบเท่า BMW ทั่วโลก”

อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจร

ด้าน ซีซาร์ บาดิลย่า ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวเสริมอีกว่า ถือเป็นแห่งแรกในประเทศไทยสำหรับศูนย์บริการแบบครบวงจรของ BMW และมาพร้อมที่ชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถแบบ Hybrid อีกด้วย

“เราตั้งใจเปิด BMW Service Only Outlet ไตรมาสละ 1 ที่ โดยจะเปิดในกรุงเทพฯให้ครอบคลุมลูกค้าส่วนใหญ่ก่อน ซึ่งศูนย์ต่อไป อาจเป็นที่ ราชพฤกษ์, มีนบุรี, บางนา หรือสุวรรณภูมิ”

“ความแตกต่างของ Service Only Outlet กับศูนย์บริการทั่วไปคือ ความพิเศษที่หากลูกค้ามีการนัดหมายล่วงหน้า สามารถรอรับรถหลังจากนัดได้เลย เพียงลูกค้านำรถเข้ามาที่ศูนย์ เจ้าหน้าที่รับรถสามารถตรวจเช็คสภาพรถผ่านระบบ ISTA ลูกค้าจะทราบถึงข้อมูลต่างๆในการซ่อมบำรุงได้ทันที นอกจากนี้เรายังพร้อมที่จะให้บริการรถเก่า และรถ Classic อีกด้วย”

อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจร

ทั้งนี้ ลาร์ส นีลเซ่น ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยังเปิดเผยตัวเลขยอดขายบางส่วน โดยมียอดขายที่โตขึ้น 19% เทียบกับปีก่อน โดยมียอดขายหลักมาจากรถแบบ Plugin Hybrid กลุ่ม SUV ในกลุ่ม X range (X1-X6) และกลุ่ม GT

อมร เพรสทีจ เปิดตัว BMW Service Only Outlet ศูนย์บริการครบวงจร

ศูนย์บริการ BMW Service Only Outlet ยังขยายเวลาเปิดให้บริการเป็นตั้งแต่ 8.00 - 18.00น. และมีแผนจะขยายให้ครบ 5 แห่งทั่วกทม.

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ