2019 Toyota Supra ใหม่กับล้อสปอร์ตลายทูโทนสุดคูลกว่าเดิม Share this

2019 Toyota Supra ใหม่กับล้อสปอร์ตลายทูโทนสุดคูลกว่าเดิม

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 02 May 2561

Toyota Supra เริ่มปล่อยของออกมาทีละนิดกับภาพสปายช็อตของช่างภาพที่ถ่ายระหว่างทดสอบรถในยุโรป

หลังจากที่ Toyota ตั้งเป้าให้กลายเป็นรถที่ต้องเรียกว่า "โคตร" สปอร์ตสุดๆในแบบที่ Toyota เคยสร้างมา Supra ซึ่งเคยเผยโฉมให้เห็นใน GR Supra Racing Concept ซึ่งจัดที่งาน Geneva Motor Show โดย Supra คันจริงจะมีเอกลักษณ์จากรุ่นก่อนๆมากกว่ารถต้นแบบแต่ยังมีสไตล์การตกแต่งต่างๆให้เห็นอยู่

เริ่มกันที่ด้านหน้ากับไฟ LED คู่หน้าบางเฉียบซึ่งได้มาจากรถต้นแบบ พร้อมช่องดักลมขนาดเล็กซึ่งจะช่วยการระบายความร้อนของเบรก กันชนหน้าทรงสปอร์ตพร้อมลิ้นหน้าด้านล่าง

นอกจากนี้กระโปรงหน้าขนาดยาวพร้อมกระจกหน้าทรงลูลมและหลังคาทรงโป่งคู่ พร้อมกับสเกิร์ตด้านข้างเพิ่มแอโรไดนามิก และล้ออัลลอยลายทูโทนเพิ่มความมีสไตล์แบบสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม

ด้านท้ายของ Supra ถูกพรางลายเป็นอย่างดี แต่ขนาดบั้นท้ายที่ใหญ่ช่วยให้เราแน่ใจว่ารถขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมกันสปอย์เลอร์ด้านหลังในตัว ไฟท้าย LED สุดบางเฉียบและช่องระบายอากาศด้านหลัง อีกจุดไฮไลท์ของคันนี้คือไฟเบรคดวงที่สามซึ่งได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง Formula One ที่ดิฟฟิวเซอร์ด้านหลังซึ่งมีท่อแบบคู่ขนาดใหญ่อีกด้วย

ส่วนด้านในเราเห็นเพียงบางส่วน ด้านในใช้พวงมาลัยแบบสามก้านพร้อมแพดเดิลชิฟ ปุ่มสั่งงานด้านในแบบดิจิตอล เน้นลวดลายด้วยการแต่งแบบเมทัลลิคและหน้าจอแสดงผลแบบดิจิตอลสำหรับระบบการควบคุมอุณหภูมิในรถ

Supra และ BMW Z4 ถูกผลิตโดย Magna Steyr โดย Supra คันแรกจะส่งมอบได้ช่วงต้นปีหน้าพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 6 สูบซึ่งได้ต้นแบบจาก BMW นอกจากนี้ยังเดากันไปอีกถึงความแรงของเครื่องยนต์ซึ่งอาจอยู่ที่ 335 แรงม้า หรือไม่ก็อาจอยู่ที่ 450 แรงม้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก Carscoops.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ