AAS Auto Service พาลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ BENTLEY BENTAYGA DIESEL ADVENTURE Share this

AAS Auto Service พาลูกค้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ BENTLEY BENTAYGA DIESEL ADVENTURE

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 May 2561

AAS Auto Serviceจัดกิจกรรมขับรถโชว์พลังของยนตกรรมขุมพลังดีเซลสุดหรูกับกิจกรรม Bentayga Diesel Adventure Thailand ณ คีรีมายากอล์ฟ รีสอร์ท สปา เขาใหญ่ เฉพาะกลุ่มลูกค้า AAS Auto Service ซึ่งเป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยที่ได้เปิดประสบการณ์ ทดสอบรถที่เป็นที่สุดของสายพันธุ์ SUV Bentley Bentayga Diesel V8 ก่อนใครอย่างใกล้ชิด

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความเพลิดเพลินกับความสวยงามของทิวทัศน์ท่ามกลางหุบเขา ขบวนเบนท์ลี่ย์ทั้ง Bentley Continental GT, Flying Spur ได้แวะเยี่ยมชมไร่พร้อมชิมไวน์ที่ GranMonte Vineyard เขาใหญ่ และรับฟังวิธีทำไวน์จากวิทยากรที่โรงงานไวน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมกิจกรรมทำบุญที่วัด ณ วัดป่าเขาใหญ่ ตำบลหมูสี ก่อนที่จะเดินทางต่อไป ยังโรงเเรมคีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา

เพลินเพลินกับยามค่ำคืนกับทาง Bentley Thailand ด้วยอาหารมื้อค่ำในบรรยากาศที่อบอุ่นพร้อมดื่มด่ำกับวงดนตรี Duo Brand โดยมีคุณ อิงกริด The Voice ขับกล่อมก่อนแยกย้ายไปพักผ่อน

วันรุ่งขึ้นบรรดาลูกค้าได้ร่วมเปิดประสบการณ์ และทดลองขับรุ่นใหม่กับ Bentley Bentayga Diesel V8 ทั้งในลักษณะ On Road และ Off- Road ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้าสามารถทดสอบสมรรถนะรถได้อย่างเต็มอิ่ม ทั้งระบบ Hill Descent Control พวงมาลัยไฟฟ้า (EPAS) และระบบเบรคที่รับประกันความปลอดภัยในการขึ้นเนินหรือขับขี่ในทางลาดชันอีกด้วย

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลี่ย์ประเทศไทย กล่าวว่า ”เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอมา ไม่ว่าการบริการ ก่อนหรือหลังการขายเราตั้งใจที่นำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของเราเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และแน่นอนเราตั้งใจที่จะให้ ลูกค้าของเราเป็นกลุ่มแรกที่สัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถ Bentayga Diesel ก่อนใครเป็นความพรีวิลเลจของลูกค้า เราจึงตั้งใจจัดงาน Bentayga Diesel Adventure Thailand ครั้งนี้ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสได้ลองทดสอบสมรรถนะ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันในหมู่เจ้าของรถเบนท์ลีย์ถือว่าเป็นการสร้างเพื่อนใหม่ กับกลุ่มคนที่มีความสนใจร่วมกันอีกด้วย

ทั้งนี้ทางบริษัทฯมั่นใจว่าทุกท่านจะประทับใจในกิจกรรมที่แฝงไปกับมิตรภาพและความสนุกที่เราได้ มอบให้ในครั้งนี้ และประทับใจกับพละกำลัง สมรรถนะการขับขี่ นุ่มนวล เบาสบาย ของ SUV ขุมพลังดีเซลที่เร็วที่สุดในโลกในครั้งนี้อย่างแน่นอน”

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ