AAS Auto Service เผยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะ Bentayga Diesel ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ Share this

AAS Auto Service เผยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉพาะ Bentayga Diesel ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 09 May 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัทเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำเสนอข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับยานยนต์สายพันธุ์อังกฤษขุมพลังดีเซลสุดหรู Bentley Bentayga Diesel กับข้อเสนอประจำเดือนพฤษภาคม 2561 นี้   

คุณเอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส กล่าวว่า “Bentley Bentayga Diesel นี้ เป็น SUV ดีเซล เครื่องยนต์ v8 ที่ประหยัดน้ํามันมากกว่า มาพร้อมกับกับแรงบิดรถที่สูงมาก ทำให้ขับขี่นุ่มเบา พร้อมกับพละกำลังที่ยอดเยี่ยม คงสมรรถนะการขับขี่สไตล์รถแกรนทัวริ่ง ที่พร้อมบุกตะลุยไปในทุกสภาพเส้นทาง และยังคงไว้ซึ่งสุนทรียภาพในการโดยสารที่นุ่มนวลสะดวกสบาย การตกแต่งภายในที่ปราณีตบรรจง มั่นใจได้ว่า นี่คือรถยนต์ SUVจากBentley อย่างแท้จริง  

ทั้งนี้จากกระเเสตอบรับที่ดีของ Bentayga Diesel จากงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ทางบริษัทตั้งใจมอบข้อเสนอพิเศษ: อัตราดอกเบี้ย* 0.99% ดาวน์ 30% ผ่อน 4 ปี อีกทั้ง ข้อเสนอพิเศษในด้านบริการหลังการขาย อาทิ ฟรี Factory Warranty จากโรงงานเบนท์ลีย์ ไม่จำกัดระยะทาง และโปรโมชั่นฟรีค่าบำรุงรักษาฟรี นาน 3ปี* ซึ่งเป็นข้อเสนอที่ทางเอเอเอส ออโต้เซอร์วิส ต้องการมอบให้กับท่านลูกค้า

โดยทางเรามีความมั่นใจว่าข้อเสนอนี้ไม่เพียงแต่น่าสนใจกับคนรักรถเท่านั้น แต่ยังให้ความคุ้มค่า แก่ลูกค้าที่ได้ครอบครอง Bentayga Diesel ทุกท่านอย่างแน่นอน” *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ