สัมผัสซูเปอร์ไบค์ระดับโลก กับกิจกรรมอาพริเลียแทรคเดย์ที่สนามช้างฯ Share this

สัมผัสซูเปอร์ไบค์ระดับโลก กับกิจกรรมอาพริเลียแทรคเดย์ที่สนามช้างฯ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 01 May 2561

อาพริเลีย สุดยอดซูเปอร์ไบค์ระดับโลกตัวจริงเปิดประสบการณ์ทดสอบความเร็วบนทางเรียบกับกิจกรรม Aprilia Track Day 2018 ณ สนามช้างฯ จ.บุรีรัมย์

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมชั้นนำ “พิอาจิโอ” และ “เวสป้า” พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “อาพริเลีย” และ“โมโต กุซซี่” สัญชาติอิตาเลี่ยนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน “Aprilia Track Day 2018” ให้แก่ลูกค้าเพื่อทดสอบความเร็วกับสุดยอดซูเปอร์ไบค์แบรนด์อาพริเลีย กับโมเดลใหม่ล่าสุด “อาพริเลีย อาร์เอสวี 4 (เอ็มวาย 17) (Aprilia RSV4 MY17)” สุดยอดซูเปอร์ไบค์ที่ถ่ายทอดความสำเร็จจากการแข่งขันระดับโลกมาสู่ผู้หลงใหลความเร็วบนทางเรียบ

โดยกิจกรรม “Aprilia Track Day 2018” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 7 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ผู้ร่วมกิจกรรมกรรมทุกท่านได้ร่วมทดสอบและสัมผัสสุดยอดประสบการณ์จากโมเดลรุ่นใหม่ล่าสุดจาก “อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี 4 อาร์เอฟ (Aprilia New RSV4 RF (MY 17) และ อาพริเลีย นิว อาร์เอสวี 4 อาร์อาร์ (Aprilia New RSV4 RR (MY 17)” ที่ได้รับการพัฒนาด้วยเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจากอาพริเลีย เรซซิ่ง ก่อนเริ่มการทดสอบได้รับเกียรติจาก Mr. Nicola Capello, Area Manager Asia Pacific จาก Piaggio Asia Pacific PTE Ltd. ร่วมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทำงานของระบบต่างๆ บนอาพริเลีย นิว อาร์เอสวี 4 อาทิ การใช้งานระบบหน้าจอ และคำแนะนำการในการขับขี่เพื่อดึงสมรรถนะของรถมาใช้บนสนามระดับโลก พร้อมเรียนรู้เทคนิคการขับขี่อย่างถูกต้องและปลอดภัยจากอดีตแชมป์นักแข่งรายการกรังด์ปรีซ์มากประสบการณ์ Mr. Fausto Ricci อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง

ระหว่างการทดสอบนั้นผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เจอกับสภาพสนามที่ทั้งเปียกและแห้งซึ่งถือเป็นด่านทดสอบที่ผู้เข้าร่วมทุกท่านได้สัมผัสกับสุดยอดสมรรถนะจากอาพริเลีย อาร์เอสวี 4 นี้ กิจกรรมได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับอาพริเลีย อาร์เอสวี 4 คือ รถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตแบบ full scale รุ่นแรกพร้อมเครื่องยนต์ V4 แบบแคบที่มีสมรรถนะสูง นับเป็นเครื่องยนต์ที่ต่างจากเดิมและมีกำลังมากที่สุดที่อาพริเลียเคยผลิตมา พร้อมทั้งใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมด มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา เครื่องยนต์ V4 จากอิตาลีตัวนี้นอกจากจะส่งผลให้ผ่านการรับรองมาตรฐาน Euro 4 แล้ว ยังเพิ่มความเชื่อมั่นและสมรรถนะโดยรวมของเครื่องยนต์พร้อมกับยังคงกำลังและแรงบิดสูงสุด โครงรถแบบซูเปอร์ไบค์ของอาร์เอสวี 4 ยังถือเป็นหนึ่งในสุดยอดแชสซีที่ดีที่สุดในโลกที่ได้รับการถ่ายทอดมาจากจิตวิญญานแชมป์โลกมายังอาร์เอสวี 4 อาร์เอฟ (RSV4 RF) และอาร์เอสวี 4 อาร์อาร์ (RSV4 RR) ซึ่งเป็นลักษณะของอาร์เอสวี4 เจเนอเรชั่นก่อนๆ เสมอมา

สำหรับความแตกต่างระหว่างอาพริเลีย อาร์เอสวี 4 อาร์เอฟ และอาร์อาร์นั้น โมเดลอาร์เอฟจะมาพร้อมกับมีระบบช่วงล่างแบบใหม่ของ Öhlins และล้ออลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน จึงมีรูปลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสี Superpole คล้ายกับเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้แต่มีลวดลายกราฟิกที่ต่างออกไป และเป็นรุ่นไฮไลท์ที่เราตั้งใจจะนำเสนอให้ทุกคนได้สัมผัสกับความสุดยอดของ 2 ล้อทางเรียบสไตล์อิตาลี โดยอาพริเลีย อาร์เอสวี 4 อาร์เอฟ เอ็มวาย 17 จำหน่ายในราคา 1,255,000 บาท และอาพริเลีย อาร์เอสวี 4 อาร์อาร์ เอ็มวาย 17 ราคา 1,075,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสตัวจริงได้ที่ Motoplex Bangkokโครงการ เอ สแควร์ สุขุมวิท 26

ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ของอาพริเลียได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia_Thailand และอินสตาแกรม @Aprilia_Thailand

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ