"ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ" เตรียมเปิดสนามดวลความเร็วปีที่ 5 บุรีรัมย์ Share this

"ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ" เตรียมเปิดสนามดวลความเร็วปีที่ 5 บุรีรัมย์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 25 May 2561

ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ เตรียมเปิดสนามดวลความเร็ว ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย.-1 ก.ค.นี้ พร้อมอัดกิจกรรมความบันเทิงเต็มพิกัด

เนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดเผยว่า ในปีนี้ได้จัดการแข่งขัน "ช้าง ซูเปอร์ จีที เรซ" ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 ซึ่งงานนี้จะมีการแข่งขันความเร็วรถในไทย และยังมีกิจกรรมความบันเทิงอื่นๆด้วย

"ได้เห็นความตื่นตัวของวงการมอเตอร์สปอร์ตในไทย ตั้งแต่เปิดใช้สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ ตั้งแต่ปี 2557 และในปีนี้ไทยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพียิ่งจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยว ทำให้คนมีรายได้เพิ่มขึ้น เพราะองค์กรมอเตอร์สปอร์ตครอบคลุมคนเป็นล้านคน การแสดงศักยภาพด้านการแข่งขัน ไม่ใช่บ้าความเร็ว แต่เป็นการลงทุนที่ทำให้เกิดการท่องเที่ยว คนมีงานทำ มีรายได้"

สำหรับการแข่งขันรายการ ซูเปอร์ จีที เป็นศึกมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกอีกรายการที่มีผู้ติดตามมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก มีจุดเด่นที่รวบรวมสุดยอดรถแข่งระดับโลกที่มีเทคโนโลยีสุดล้ำ โดยรุ่น จีที 500 รุ่นใหญ่สุดิประกอบด้วย รถแข่ง เล็กซัส แอลซี 500, ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์-จีที และนิสสัน จีที-อาร์ รวมถึงรุ่น จีที 300 นอกจากนี้ยังมีแบรนด์อื่นๆ อาทิ โตโยต้า,ซูบารุ,โลตัส และเมอร์เซเดส-เบนซ์ เป็นต้น การแข่งขันเริ่มวันที่ 30-มิ.ย.-1 ก.ค. 2561

อย่างไรก็ตาม ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศ กิจกรรมจากฝ่ายจัดการแข่งขันสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประกอบไปด้วย พาทัวร์พิตเลนที่รายล้อมด้วยนักแข่งระดับโลก เรซควีนส่งตรงจากญี่ปุ่น งาน "Thailand Shopping & Dining Paradise 2018" ระหว่างวันที่ 29มิ.ย.-1 ก.ค. ซึ่งมีห้างสรรพสินค้า สายการบิน ธนาคาร และผู้ประกอบการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวมาออกบูธในงาน บัตรราคาตั้งแต่ 300-5,000 บาท สามารถซื้อบัตรได้ทางช่องทางต่างๆ ที่บริการ หรือทาง www.allticket.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ