กู๊ดเยียร์ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม  “GM Supplier of the Year” Share this

กู๊ดเยียร์ ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม  “GM Supplier of the Year”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 May 2561

กู๊ดเยียร์ ไทร์ ได้รับรางวัล “GM Supplier of the Year” ด้านคุณภาพจาก เจนเนอรัล มอเตอร์ส เมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

จีเอ็มมอบรางวัล GM Supplier of the Year ให้แก่ซัพพลายเออร์จำนวน 132 ราย จาก 17 ประเทศ ที่มีผลงานเหนือความคาดหวัง ด้วยการนำเสนอคุณค่าที่โดดเด่น หรือพัฒนานวัตกรรมมาอย่างต่อเนื่อง และการมอบรางวัลในปีนี้ เป็นการมอบรางวัลให้ซัพพลายเออร์ยอดเยี่ยมจำนวนมากที่สุด เท่าที่จีเอ็มเคยมอบรางวัล GM Supplier of the Year มา นับจากครั้งแรกในปี พ.ศ. 2535

สตีฟ คีเฟอร์ รองประธานอาวุโสฝ่ายจัดซื้อและซัพพลายเชน จีเอ็ม โกลบอล กล่าวว่า เป็นโอกาสสำคัญสำหรับเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในการยกย่องและประกาศเกียรติคุณแก่ซัพพลายเออร์ที่เป็นที่สุดแห่งความสุดยอดในด้านต่างๆ เพราะอุตสาหกรรมยานยนต์นั้น เปลี่ยนแปลงเร็วมาก บริษัทจึงให้ความสำคัญกับสายสัมพันธ์ที่มีต่อผู้เกี่ยวข้องในระบบซัพพลายเชน ซึ่งมีอุปการคุณ ช่วยให้บริษัทสามารถนำเสนอยานยนต์ที่โดดเด่น ยนตรกรรมที่ล้ำสมัย และบริการด้านโมบิลิตี้ที่ก้าวล้ำในอนาคตได้

รางวัล GM Supplier of the Year เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ซัพพลายเออร์ที่มีผลงานอันโดดเด่น ทั้งในด้านคุณภาพ การบริหารจัดการ นวัตกรรม และการบริหารต้นทุนโดยรวม องค์กรที่ได้รับรางวัลถือเป็นตัวแทนแห่งความเป็นเลิศด้านการจัดหาผลิตภัณฑ์และการบริการต่างๆ ให้แก่จีเอ็ม ไม่ว่าจะเป็นส่วนประกอบรถยนต์ ซัพพลายเชนและ โลจิสติกส์ การดูแลลูกค้า และการบริการหลังการขาย รวมทั้งการบริการอื่นๆ

กู๊ดเยียร์ได้ทำงานร่วมกับจีเอ็มมาอย่างยาวนาน โดยผลิตและจัดจำหน่ายยางชนิดต่างๆ ให้แก่จีเอ็มมาตลอดนับตั้งแต่ช่วงต้นศตวรรษที่ 20 โดยล่าสุด ยางสมรรถนะสูงที่กู๊ดเยียร์ผลิตให้กับรถยนต์ Chevrolet Camaro ZL1 1LE และรถสปอร์ตหรู Cadillac CT6 และ CT6 V-Sport ทำให้กู๊ดเยียร์ได้รับรางวัลด้านชิ้นส่วนยางติดรถยนต์ นอกจากนี้ กู๊ดเยียร์ยังเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในตลาดยางติดรถ (OE) สำหรับรถยนต์ขายดีที่สุดท็อป 4 ใน 5 แบรนด์ และเป็นซัพพลายเออร์อันดับหนึ่งสำหรับรถกระบะแบบ Full-size มาเป็นเวลา 19 ปี ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพระดับพรีเมียมให้กับรถกระบะ Chevrolet Silverado และ GMC Sierra

เค็น เฮอร์เทิล รองประธานกู๊ดเยียร์ ภูมิภาคอเมริกาเหนือ ด้านตลาดยางติดรถ กล่าวว่า กู๊ดเยียร์ร่วมงานกับเจนเนอรัล มอเตอร์สมายาวนาน เกือบจะนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง บริษัท และยินดีที่ได้ร่วมทำงานกันโดยจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพต่างๆ ให้แก่จีเอ็มต่อไป ด้วยความใส่ใจในคุณภาพและนวัตกรรมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในตลาด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ