Pirelli เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่สุดฮอต พร้อมแนะนำยางบิ๊กไบค์ใหม่ 2 รุ่นพร้อมกัน Share this

Pirelli เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่สุดฮอต พร้อมแนะนำยางบิ๊กไบค์ใหม่ 2 รุ่นพร้อมกัน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 23 May 2561

Pirelli เปิดตัวยาง DIABLO SUPERCORSA SP V3 และ DIABLO ROSSO CORSA2 พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวคนแรก "แอนนี่ ปริศนา" 

Pirelli ผู้ผลิตยางรถยนต์และรถจักรยานยนต์คุณภาพสูงจากประเทศอิตาลี ได้จัดงาน Product Training 2018 โดยได้ทำการเปิดตัวยางใหม่ถึง 2 รุ่นด้วยกัน พร้อมกับแนะนำพรีเซนเตอร์

ปฎิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาทส์ยูโร ได้ทำการแนะนำยาง Pirelli DIABLO SUPERCORSA SP V3 และ DIABLO ROSSO CORSA2 ซึ่งเป็นยางในประเภทสปอร์ตเรซซิ่งเต็มตัว ให้สมรรถนะเหมือนกับรถแข่งสนาม

สำหรับรุ่น DIABLO SUPERCORSA SP V3 เปิดตัวด้วยขนาดยางใหม่ 200/60 ZR17 ด้วยหน้ายางกว้างกว่าเดิมทำให้มีพื้นที่ยึดเกาะมากยิ่งขึ้น ซึ่งยางตัวนี้นำโครงสร้างยางจากยางแข่งในรายการ World Superbike ถูกออกแบบมาให้ใช้กับรถขนาด 1,000 ซีซี มีลายยางคล้ายกับรุ่น DIABLO SUPERCORSA SP V2 แตกต่างกันตรงที่ลวดลายบนหน้ายางจะมีความกว้างที่น้อยกว่า แต่มีความยาวมากขึ้น สามารถใช้งานบนถนนเปียกได้ดีขึ้น อีกทั้งยังรักษาความร้อนของยางได้ดีกว่าเดิม ซึ่งยางตัวนี้จะเป็นยางติดรถของ Ducati Panigale V4 ซึ่งจะรับรถกันแล้วในเดือนสิงหาคมนี้อีกด้วย ซึ่งยางรุ่นนี้จะให้สมรรถนะของรถอย่างเต็มที่ทั้งการใช้งานบนถนนและสนามแข่งขัน

ส่วนรุ่น DIABLO ROSSO CORSA2 โดดเด่นด้วยการเป็นยาง 2 คอมพาวน์ 3 โซนในยางหน้า และ 3 คอมพาวน์ 5 โซนในยางหลัง ซึ่งออกแบบสำหรับการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ นอกจากนี้ด้วยคอมพาวน์ตรงกลางของยางยังถูกออกแบบมาให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นอีกด้วย เหมาะสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาด 500 ซีซีขึ้นไป

นอกจากนี้ ทางพีเรลลี่ยังเลือก "แอนนี่ - ปริศนา" มาเป็นพรีเซนเตอร์สาวคนแรกอีกด้วย เพราะแอนนี่เป็นไบเกอร์สาวที่ไบเกอร์ส่วนใหญ่นั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี อีกทั้ง แอนนี่ ยังเลือกใช้ยาง Pirelli มาตั้งแต่เริ่มขี่รถ และเป็นนักขี่ที่บรรดาค่ายรถให้ความสำคัญในการเชิญร่วมทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง

ด้านภาพรวมของตลาดรถบิ๊คไบค์มีอัตราการบริโภคที่สูงขึ้น แต่การบริโภคยางรถบิ๊กไบค์กลับไม่ได้สูงขึ้นตามมากนัก เนื่องจากปัจจัยเศรษฐกิจที่ชะลอตัวลง ซึ่งยางทั้งสองรุ่นนี้ถือเป็นยางระดับพรีเมี่ยมไฮเอนท์ซึ่งมีกลุ่มผู้บริโภคขนาดเล็ก ทางพีเรลลี่จึงตั้งเป้าจำหน่ายไว้ที่ 5,000 เส้น ส่วนแผนการตลาดในปีนี้ทางพิเรลลี่จะมุ่งเน้นไปทางรถขนาดต่ำกว่า 400 ซีซีมากขึ้น เนื่องจากมีจำนวนผู้ใช้งานที่สูงมาก โดยเฉพาะรถสกู๊ตเตอร์ที่มีปริมาณผู้ใช้งานมากถึง 50% จากจำนวนผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ทั้งหมด ซึ่งสร้างยอดขายให้พีเรลลี่ได้เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามทางพีเรลลี่วางเป้าหมายทางการตลาดให้เติบโตควบคู่ไปกับตลาดบิ๊กไบค์ โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์อย่างกว้างขวาง ด้วยการใช้แผนโฆษณาประชาสัมพันธ์ เพื่อสร้างแบรนด์พีเรลลี่ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมจาก ออโต้สปินน์ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ