ออโต ซาลอน 2018 รวมสุดยอดรถแต่งไทย-ญี่ปุ่น Share this

ออโต ซาลอน 2018 รวมสุดยอดรถแต่งไทย-ญี่ปุ่น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 13 June 2561

“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” (Bangkok International Auto Salon 2018) GO CAR FES มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตรกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถ ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE)


ออโต ซาลอน 2018

 ประกาศความพร้อมของการจัดงานครั้งที่ 6 ประจำปี 2561  ด้วยความสมบูรณ์ของการจัดงาน ทั้งรถยนต์ใหม่ รถแต่งสุดพิเศษที่เปิดจำหน่ายเต็มรูปแบบเป็นปีแรก ผลิตภัณฑ์ยานยนต์ สินค้าประดับยนต์ ราคาโปรโมชั่นสุดเร้าใจมิดเยียร์เซลล์ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ สุดคุ้ม สุดโดนใจ  เสริมทัพด้วยกิจกรรมความบันเทิงส่งตรงจากญี่ปุ่น พาเหรดสร้างความสนุกสนานประทับใจในบรรยากาศเฟสติวัล  

พริตตี้ auto salon

“บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด” ผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน” จัดงานแถลงข่าวความพร้อมการจัดงานใน วันที่ 12 มิถุนายน 2561 ณ ห้องจูปีเตอร์ 4-5  อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมแถลงรายละเอียดการจัดงานที่มีความพร้อมในทุกด้าน เตรียมนับถอยหลังเข้าสู่วันงาน โดยมี “นายวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน, “นายวรรคสร โหลทอง” กรรมการผู้จัดการ บจก.สยามสปอร์ต ดิจิตอล มีเดีย และรองประธานการจัดงานฯ, “นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา” กรรมการบริหาร บจก. คอร์โน แอนด์ แนช และรองประธาน  จัดงานฯ, “ดร.สรายุทธ มหวลีรัตน์” กรรมการผู้จัดการ บมจ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท, “นายสานิต บูรณวิทยานนท์”  กรรมการบริหาร บจก.คอร์โน แอนด์ แนช “นายมาซาฮารุ ซากาอิ ประธานการจัดงาน โตเกียว ออโต ซาลอน ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยตัวแทนผู้บริหารจากบริษัทผู้ผลิตรถยนต์, รถจักรยานยนต์, อุปกรณ์ตกแต่งฯลฯ แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานครั้งนี้  ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวลชนคับคั่ง

 บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด

“นายวิลักษณ์ โหลทอง” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด กล่าวในฐานะประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เผยถึงนโยบายการจัดงานว่า “งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่างบริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด และบริษัท ซังเอ-โชโบ ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นงานแสดงรถยนต์งานเดียวในประเทศไทย    ที่จัดขึ้นในรูปแบบของ “เทศกาลยานยนต์” ที่มีทั้งการจำหน่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์จากค่ายผู้ผลิตชั้นนำ  ภายใต้โปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขาย ขณะเดียวกันได้นำเอาบรรยากาศการจัดเช่นเดียวกับทาง “โตเกียว ออโต ซาลอน” ประเทศญี่ปุ่น อาทิ การนำสุดยอดรถแต่งแบบ “คัสตอม คาร์” จากประเทศญี่ปุ่นมาให้คนไทยได้ชม, การจำหน่ายผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ตกแต่ง โมดิฟายยานยนต์ ในราคาพิเศษ รวมถึงการแสดงของศิลปิน, นักแสดง, เซเลป จากญี่ปุ่นและไทยมาร่วมสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน

สำหรับปีนี้งานได้ถูกกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพค เมืองทองธานี มีการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานมีค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ อาทิ ฮอนด้า (Honda), อีซูซุ (Isuzu), นิสสัน (Nissan), ซูซูกิ (Suzuki),  โตโยต้า (Toyota), มาสด้า (Mazda), บีเอ็มดับบลิว (BMW),  มินิ (Mini) มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป (Millennium Auto Group), เกีย (KIA), เบนซ์ เมโทร ออโตเฮ้าส์  (Benz Metro Autohaus), ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล (Summit Honda Automobile), นิสสัน เยาวราช (Nissan Yaowarach)ฯลฯ

auto salon

ด้านรถจักรยานยนต์ อาทิ รอยัล เอนฟิลด์ (Royal Enfield), เบเนลลี (Benelli), ซูซูกิ (Suzuki), ยามาฮ่า (Yamaha), เอ็มเอฟ มอเตอร์ราด (MF Motorrad) ฯลฯ  พร้อมด้วยบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งอย่างเป็นทางการ อาทิ โอ๊ค คลับ (Oak club),ลิเบอร์ตี้ วอล์ค (Liberty walk) ,พีพี ซุปเปอร์วีลส์ (PPsuperwheels) , ฟอร์เอฟเวอร์ ช็อป (Forever shop), อีซียู ช็อป (ECU-SHOP), มอนซ่า ช็อป (MONZA SHOP), บีอาร์ซี คลัทซ์ (BRC CLUTCH), บีอาร์ดี (BRD), พีพีเค เรซซิ่ง (PPK Racing),เอกการาจ( Aek Garage ),เวิร์ค( Work) , คุสโกะ ( Cusco ), เอชซี กรุ๊ป ( HC Group ) ฯลฯ และผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งจากต่างประเทศ ทั้งจากประเทศญี่ปุ่น, ประเทศจีน ฯลฯ

โดยทุกค่ายต่างนำรถยนต์, รถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นมาจัดแคมเปญส่งเสริมการขาย ซึ่งเป็นแคมเปญพิเศษที่จะมีขึ้น ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประโยชน์สูงสุด  นอกจากนั้นทางคณะผู้จัดงานยังได้เสริมทัพด้วยกิจกรรมส่งเสริมการขาย  ซึ่งทุกโปรโมชั่นไม่เพียงจะกระตุ้นให้เกิดการซื้อขายภายในงานเท่านั้น แต่ยังเป็นการคืนกำไรให้กับผู้บริโภคอีกด้วย”

ด้าน “นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา” รองประธานจัดงานฯ ได้กล่าวถึง“การจัดงานในปีนี้ คณะผู้จัดงาน ได้เตรียมความพร้อมเพื่อต้อนรับการจัดงานที่ขยายรูปแบบให้เป็นการจำหน่ายรถยนต์อย่างเต็มที่ ทั้งการจำหน่ายรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ซึ่งถือเป็นการขยายรูปแบบให้กับผู้บริโภคที่มองหารถยนต์, รถจักรยานยนต์ ฯลฯ ได้รับข้อเสนอที่สุดพิเศษ ไฮไลท์ช่วยกระตุ้นการซื้อรถด้วยแคมเปญ “ซื้อรถลุ้นรถ” ซึ่งเมื่อซื้อรถยนต์ภายในงานจะได้รับสิทธิ์ลุ้นรถแต่ง ซูซูกิ สวิฟท์ ออโต ซาลอน  อิดิชั่น (Suzuki Swift Auto Salon Edition)  ที่แต่งเป็นพิเศษขึ้นมาในงานนี้โดยเฉพาะ รวมทั้ง แคมเปญ “ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น” ด้วยกติกาซื้อบัตรเข้างาน รับสิทธิ์ลุ้นเที่ยวประเทศญี่ปุ่น  และ เมื่อซื้อ “สินค้าภายในงานครบ 1,000 บาท รับโชคลุ้นคูปองเงินสด” เพื่อนำไปซื้อสินค้าต่อในงานได้ทันที ฯลฯ

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จะได้รับสิทธิประโยชน์จากสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบบใหม่ ลดต้นลดดอก ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป  คณะผู้จัดงานเชื่อว่าผู้บริโภค จะได้ความคุ้มค่าและข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018

รวมสุดยอดรถแต่ง

ขณะที่รถแต่งและความบันเทิงจากญี่ปุ่นในปีนี้ ได้คัดรถที่เป็นสุดยอดในด้านต่างๆ ของเวที “โตเกียว ออโต ซาลอน 2018” ที่จะนำมาให้คนไทยเป็นแรงบันดาลใจ ได้รับความรู้ความเข้าใจในการแต่งรถ ควบคู่กับความบันเทิงหลากหลาย อาทิ การแสดงของ  เอโดะวันเดอร์แลนด์, กิจกรรมของสาวสวยจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาแข่งขันกันมอบความสุขกับสาวสวยของไทยในเซ็กซี่คาร์วอช รวมไปถึงกิจกรรมการรวมตัวของผู้รักรถยนต์ รถจักรยานยนต์ แบรนด์ต่างๆที่จะมาร่วมตัวกันในแบบ “คาร์ คลับ มิตติ้ง” ของกลุ่มต่างๆ ครบครันตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน”

ออโต ซาลอน 2018

ปีที่แล้วมีคนเข้าชมงานกว่า 7 แสนคน ปีนี้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าชมงานเพิ่มขึ้น 5-10% ขณะที่มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงาน 12 แบรนด์ มอเตอร์ไซด์ 7 ค่าย ผู้ผลิตอุปกรณ์ตกแต่งโมดิฟายรถประมาณ 120 รายทั้งผู้ผลิตในและต่างประเทศ ซึ่งคาดว่าจะมีเงินสะพัดในงานเพิ่มขึ้น 5-10%

งาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” จัดขึ้นในวันที่ 4-8 กรกฎาคม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันแสดงงานในเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.30 -21.30 น.ในวันหยุดราชการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/bangkokautosalon , www.bangkokinternationalautosalon.com

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ