ปอร์เช่ เปิดตัว สถานีชาร์จพลังงานระบบดิจิทัล พร้อมให้บริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ปอร์เช่ เปิดตัว สถานีชาร์จพลังงานระบบดิจิทัล พร้อมให้บริการสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 25 June 2561

ยกระดับการชาร์จพลังงานด้วยระบบบริการฐานข้อมูลศูนย์กลางออนไลน์

นวัตกรรมสถานีบริการชาร์จพลังงานสำหรับยานพาหนะแบบ ปลั๊ก-อิน และรถยนต์ไฟฟ้า: ขีดสุดศักยภาพ ในการให้บริการของสถานี “Porsche Charging Service” จากบริษัทผู้ผลิตยนตรกรรมสปอร์ตระดับแนวหน้าของโลก พร้อมรองรับการใช้งานด้วยเครือข่ายระบบดิจิทัล รวดเร็ว ง่ายดาย และครอบคลุมทุกความต้องการทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับ กระบวนการชาร์จพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นบริการค้นหาตำแหน่งสถานีที่ใกล้เคียงและเหมาะสมต่อการเดินทาง หรือการรักษา ฐานข้อมูลของผู้ใช้บริการแบบศูนย์รวม เพื่ออำนวยความสะดวกในขั้นตอนการชำระค่าบริการ ซึ่งสามารถดำเนินการได้ใน หลายประเทศและหลายสกุลเงิน อุปสรรคในการลงทะเบียนจากเครือข่ายผู้ให้บริการที่แตกต่างกันจะกลายเป็นอดีตด้วย ความอัจฉริยะของแอปพลิเคชันที่สามารถใช้งานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ รวมไปถึงระบบนำทางผ่านดาวเทียม Porsche navigation system ทำหน้าที่นำพาผู้ใช้บริการไปยังตำแหน่งของสถานีบริการที่เลือกได้อย่างแม่นยำ

“นอกเหนือจากการสร้างสรรค์สุดยอดยนตรกรรมสปอร์ตที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจ ปอร์เช่ภูมิใจนำเสนอโครงข่ายสถานี บริการชาร์จพลังงานที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายสำหรับลูกค้า สิ่งนี้คือหัวใจสำคัญของความสำเร็จในระยะยาว เมื่อพิจารณาถึงอนาคตของยานพาหนะพลังงานไฟฟ้า” ข้างต้นคือคำกล่าวของ Detlev von Platen สมาชิกคณะกรรมการ บริหาร ผู้ดูแลรับผิดชอบส่วนงานขายและการตลาดของ Porsche AG “ด้วยศักยภาพของสถานี Porsche Charging Service พวกเราพร้อมบริการลูกค้าทุกท่าน ผ่านเครือข่ายการดำเนินงานและบริหาร จัดการอย่างมีประสิทธิภาพ จากระบบดิจิทัล ตอบสนองทุกความต้องการด้วยความสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายอย่างเหลือเชื่อ ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนใด ของกระบวนการชาร์จพลังงาน ผลลัพธ์ที่จะตามมาอย่างแน่นอนคือการที่นวัตกรรมดังกล่าวกำลังจะก้าวเข้าไปเป็นส่วน หนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ขับขี่ยานพาหนะพลังงานไฟฟ้านั่นเอง”

ข้อมูลข่าวสารในส่วนของตำแหน่งที่ตั้งและการเข้าถึงสถานีบริการชาร์จพลังงานรวมถึงค่าใช้จ่ายในการใช้บริการนั้น สามารถตรวจสอบได้แบบ real time ผ่านแอปพลิเคชัน และในขณะชาร์จพลังงานที่สถานี ผู้ใช้บริการยังสามารถทำ การยืนยันตัวตนด้วยการใช้รหัส QR code หรือ “Porsche ID card” ซึ่งจะได้รับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ หลังจาก ลงทะเบียน ปัจจุบันนี้สถานีชาร์จพลังงานดังกล่าวพร้อมดำเนินการแล้วในประเทศเยอรมนี ออสเตรีย สวิสเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก เนเธอร์แลนด์ เบลเยี่ยม และฟินแลนด์ รวมทั้งกำลังจะได้รับการขยายเครือข่ายไปยังประเทศอื่นๆ ตั้งแต่ปลายปี 2018 เป็นต้นไป สำหรับประเทศเยอรมนี ค่าใช้จ่ายในการใช้บริการสถานีชาร์จพลังงาน Porsche Charging Service อยู่ที่ 2.50 ยูโร

ต่อเดือน โดยค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมในขั้นตอนอื่นๆ จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของผู้ให้บริการ แต่ละรายและปริมาณของ พลังงานไฟฟ้าที่ถูกใช้ในการชาร์จให้แก่ยานพาหนะในแต่ละครั้ง ในส่วนของแอปพลิเคชันสามารถรองรับการใช้งานผ่าน อุปกรณ์สื่อสารทุกรูปแบบ ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS หรือ Android สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ การใช้งาน แอปพลิเคชันดังกล่าว ไม่ได้ถูกจำกัดไว้สำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ปอร์เช่เท่านั้น แต่ยังครอบคลุมและอำนวยความสะดวกต่อผู้ ขับขี่รถยนต์ไฮบริด หรือยานพาหนะพลังงานไฟฟ้าทุกท่าน สามารถลงทะเบียนเพื่อใช้บริการได้ที่ www.porsche.com/connect-store

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ