เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล 2018 ปรับโฉม มาพร้อมพรีเซนเตอร์ Share this

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล 2018 ปรับโฉม มาพร้อมพรีเซนเตอร์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 June 2561

บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ระดับพรีเมียม เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ อย่างเป็นทางการ รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการดึงครอบครัวต้นแบบ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ - โอปอล์ ปาณิสรา พร้อมสองฝาแฝด อลิน-อรัญ” เป็นพรีเซนเตอร์ ภายใต้คอนเซปท์ “ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้”

นางธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ ศิริมงคลเกษม กรรมการบริหาร บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล โฉมปัจจุบัน นับเป็นเจเนเรชั่นที่ 3 ที่เปิดตัวในประเทศไทย และเป็นรถครอบครัวรุ่นยอดนิยมของเกียมาโดยตลอด และในครั้งนี้ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล มาในโฉมใหม่ที่ดูสปอร์ต และโดดเด่นมากขึ้น พร้อมทั้งยังได้เพิ่มอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายภายในรถ และมาตรฐานความปลอดภัยให้ครบครันมากยิ่งขึ้น ซึ่งสามารถรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง รวมถึงการใช้งานในหลากหลายรูปแบบของสมาชิกทุกคนในครอบครัว เพื่อเชื่อมต่อความสุขของทุกคนเข้าด้วยกัน โดยเราตั้งเป้ายอดขาย 1,200 คัน ภายใน 1 ปี”

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ โดดเด่นในสไตล์สปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Tiger Nose เอกลักษณ์เฉพาะของเกีย ไฟหน้า-ท้าย และไฟตัดหมอกดีไซน์ใหม่แบบ LED รวมถึงล้ออัลลอยแบบ Machine Finished ขนาด 18 นิ้ว มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ ขนาด 2.2 ลิตร ที่ผสานการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงให้สมรรถนะการขับขี่ที่เร้าใจยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันมากขึ้นอีกด้วย ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเบาะนั่ง 4 แถว 11 ที่นั่ง โดยเบาะนั่งแถวที่ 4 เป็นแบบ Pop-up Sinking Seat ที่สามารถพับเก็บได้เรียบ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านท้ายให้มากยิ่งขึ้น สะดวกสบายด้วยระบบกุญแจอัจฉริยะ(Smart Key) ระบบประตูข้างไฟฟ้าทั้ง 2 ด้าน (Power Sliding Door) ระบบประตูท้ายไฟฟ้าอัจฉริยะ(Smart Tailgate) ระบบเครื่องเสียงพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 8 นิ้ว ที่รองรับ

การเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto และระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย (Wireless Charger) ทั้งยังเพิ่มความหรูหราให้กับห้องโดยสารด้วยซันรูฟแบบคู่ (Dual Sunroof) เหนือเบาะที่นั่งคู่หน้า และเหนือเบาะที่นั่งแถวที่สองที่สามารถเปิดได้ทั้ง 2 บาน

มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ได้แก่ ระบบควบคุมเสถียรภาพในการขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Stability Control) ซึ่งประกอบด้วย ระบบป้องกันล้อล็อก (Anti-lock Brake System) ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution) ระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assist System) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control System) และระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (Hill-start Assist Control) นอกจากนี้ยังติดตั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลงนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Detection) ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบเบรกอัตโนมัติ (Auto Hold Brake) เป็นต้น

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาด ว่า “แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ มาด้วยคอนเซปท์การสื่อสารภายใต้แนวคิด ไม่มีความสุขไหน...ที่ไปด้วยกันไม่ได้ นำเสนอจุดเด่นของแกรนด์ คาร์นิวัล ที่สามารถตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของสมาชิกทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว และในครั้งนี้ เราได้ดึงครอบครัว หมอโอ๊ค - โอปอล์ น้องอลินและน้องอรัญ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ของครอบครัวคนรุ่นใหม่ ซึ่งแต่ละคนในครอบครัวมักมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป และเมื่อมาอยู่ด้วยกัน แต่ละคนก็ยังสามารถทำในสิ่งที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ โดย เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล จะเป็นส่วนหนึ่งที่เชื่อมโยงทุกคนในครอบครัวให้ได้ใกล้ชิดกัน ทั้งยังสามารถส่งผ่านความสุข และความสนุกถึงกันได้อย่างง่ายดาย เพราะเราเชื่อว่า ไม่มีความสุขไหนที่ไปด้วยกันไม่ได้ และ เกีย แกรนด์    คาร์นิวัล ก็พร้อมที่จะจุทุกความสุขของทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน โดยเราได้ถ่ายทอดแนวคิดทางการสื่อสารนี้ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด Your Fun, My Fun, Our Fun ออกอากาศผ่านช่องทางออนไลน์

นอกจากนี้ เกีย ยังมีแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ ตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฏาคม นี้ รับฟรีทันที ลำโพงไร้สายยี่ห้อ Harman/Kardon รุ่น GO+PLAY MINI มูลค่า 12,900 บาท และ KIA Care Plus Package ที่ประกอบไปด้วย การรับประกันคุณภาพ (Warranty) นาน 5 ปี หรือ 150,000 กม(อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชม. นาน 5  ปี และประกันภัยชั้น 1  นาน 1 ปี

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉม มีทั้งหมด 3 รุ่น ด้วยราคา ดังนี้

  • รุ่น LX: ราคา     1,622,000 บาท
  • รุ่น EX: ราคา     1,991,000 บาท
  •  รุ่น SXL: ราคา     2,292,000 บาท

โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Clear White) สีขาวมุก (Snow White Pearl) สีบรอนซ์เงิน (Bright Silver) สีดำ (Aurora Black Pearl) และสีใหม่ล่าสุด สีเทา (Panthera Metal)

พบกับ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือที่งาน Grand Roadshow with New Grand Carnival ที่จัดขึ้นตลอดเดือนกรกฏาคมนี้ ตามสถานที่ต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • เมกา บางนา ระหว่าง วันที่ 2 ก.ค. – 8 ก.ค. 2561
  • งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ระหว่างวันที่ 4 ก.ค. – 8 ก.ค. 2561

  • เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 9 ก.ค. - 15 ก.ค. 2561
  • เซ็นทรัล พลาซา อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. – 16 ก.ค. 2561

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kia.com/th โทรศัพท์02-9151991และ http://facebook.com/KIA.Motors.Thailand/

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ