อาวดี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ Share this

อาวดี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 14 June 2561

ฝนมาแล้ว แต่เป็นลูกค้า Audi อุ่นใจได้เลย อาวดี้ ประเทศไทย จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดค่าอะไหล่ 10% ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2561

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่าภายใต้นโยบายสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา ทางบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับพัฒนาการบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ และมั่นใจในทุกครั้งที่ได้ขับรถยนต์อาวดี้ โดยในช่วงฤดูฝนที่กำลังมาถึงนี้ทางอาวดี้ได้จัดแคมเปญบริการหลังการขายขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้มีความพร้อม เพิ่มความอุ่นใจ และเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนของลูกค้า โดยตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2561 อาวดี้ ประเทศไทย ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านที่ใช้รถอาวดี้นำรถมาเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพฟรี 40 รายการ คลอบคลุมการตรวจเช็คระบบเครื่องยนต์ ระบบเบรก ช่วงล่าง ระบบส่งกำลัง และระบบไฟฟ้าอิเลคโทรนิกส์ต่างๆ

นอกจากนี้ อาวดี้ ประเทศไทย ยังมอบส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรก จานเบรก น้ำมันเบรก ใบปัดน้ำฝน และสำหรับลูกค้าที่มียอดค่าใช้จ่ายในศูนย์บริการฯ มากกว่า 10,000 บาท ขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จมารับร่มอาวดี้ สวยเท่ ฟรี 1 คันด้วย (เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด) โดยสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญได้ที่โชว์รูมรถยนต์อาวดี้ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ