เผยโฉม Ducati Panigale V4 มาพร้อมแฟริ่งคาร์บอนรอบคัน Share this

เผยโฉม Ducati Panigale V4 มาพร้อมแฟริ่งคาร์บอนรอบคัน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 26 June 2561

Ducati Panigale V4 เดิมๆ ก็ว่าหล่อเท่เฟี้ยวฟ้าวแล้ว จะเป็นอย่างไรถ้ามาพร้อมกับแฟริ่งคาร์บอนทั้งคัน !

Ducati แบรนด์รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สัญชาติอิตาลิ เผยเจ้า Panigale V4S Carbon โดยได้ปรากฎตัวครั้งแรกในประเทศอังกฤษซึ่งดูเหมือนจะเป็นรุ่นลิมิเต็ดซะด้วย แต่ก็ยังไม่แน่ซะทีเดียวว่าอาจจะเป็นงานคัสต้อมก็เป็นได้ โดย Ducati Panigale V4S ในภาพนี้มาพร้อมกับล้อจาก Marchesini ท่อไอเสียจาก Termignoni และยังมาพร้อมกับแฟริ่งคาร์บอนทั้งตัวแบบนี้ บอกเลยว่ามันจะเฟี้ยวฟ้าวแตกต่างจาก Panigale V4 รุ่นปกติสุดๆ ซึ่งรถมีน้ำหนักเพียง 175 กิโลกรัมเท่านั้น อย่างไรก็ตามเจ้า Panigale V4S คันนี้ก็ยังคงใช้พื้นฐานจากรถเดิมๆ ทั้งสิ้น

ส่วนสเป็คของเจ้า Panigale V4 จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 1,103 ซีซี 4 สูบ V ให้พละกำลังแรงม้าสูงถึง 214 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที มาพร้อมแรงบิดสูงถึง 124 นิวตันเมตรที่ 10,000 รอบ/นาที อีกทั้งยังพ่วงมากับระบบควบคุมชิ้นส่วนต่างๆ ด้วยไฟฟ้าทั้งคัน, โหมดขับขี่, ระบบ ABS ในโค้ง, Traction Control, ระบบป้องกันกันล้อหน้าลอย, ระบบป้องกันสไลด์, ระบบควบคุมเบรคเครื่องยนต์และอื่นๆ อีกเพียบ ส่วนเจ้า Panigale V4S จะเพิ่มเติมออปชั่นระดับเทพๆ เข้าไปอีกเพียงไม่ว่าจะเป็นล้อจาก Marchesini, โช๊คหน้าหลังจาก Ohlins, กันสบัดจาก Ohlins และแบตเตอร์รี่แบบลิเทียม ซึ่งทำให้รถมีน้ำหนักเบาลงอีก

สำหรับในประเทศไทยเรานั้น Ducati Panigale V4 มีราคาวางจำหน่ายเริ่มต้นที่ 969,000 และรุ่นท็อป Panigale V4S มีราคาวางจำหน่ายที่ 1,169,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองได้ที่ศูนย์บริการ Ducati ทั่วประเทศ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ