ไอคาร์ เอเชีย จัดงาน Autotech Night เชิญค่ายรถและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าร่วม Share this

ไอคาร์ เอเชีย จัดงาน Autotech Night เชิญค่ายรถและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าร่วม

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 15 June 2561

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ไอคาร์ เอเชีย เชิญผู้ประกอบการจากหลายค่ายรถยนต์ และผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมยานยนต์เข้าร่วมงาน Autotech Night ร่วมพบปะกับผู้บริหารระดับสูงของ ไอคาร์ เอเชีย ซึ่งเป็นผู้นำเว็บไซต์ยานยนต์อันดับหนึ่ง One2Car และ Autospinn ที่ร้านฮาร์ดร็อค คาเฟ่ สยามสแควร์ 

โดยภายในงานเต็มไปด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง เริ่มต้นงานด้วยการกล่าวต้อนรับจาก น.ส.พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย ไอคาร์ เอเชีย (ไทยแลนด์)

จากนั้น มร. แฮมิช สโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไอคาร์ เอเชีย กรุ๊ป กล่าวว่า พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้สื่อดิจิตอลในการเลือกซื้อรถยนต์มีความเปลี่ยนแปลงอย่างมาก เนื่องจากปัจจุบันคนทุกเพศทุกวัยสามารถเข้าถึงสื่ออินเตอร์เนตได้อย่างง่ายดาย การทำธุรกิจให้เข้าถึงผู้บริโภคให้มากขึ้นจึงต้องอาศัยเครื่องมือต่างๆ เพื่อให้การตลาดเป็นไปอย่างมีคุณภาพและประสิทธิภาพ ในอุตสาหกรรมยานยนต์ก็ต้องใช้การตลาดออนไลน์เป็นเครื่องมือในการเข้าถึงผู้บริโภคด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งไอคาร์ เอเชีย กรุ๊ป ได้มีแผนงานในการเพิ่มช่องทางการตลาดออนไลน์ ให้ครอบคลุมทั้งหมด

ทางด้าน โจนาธาน อดัมส์ Chief Marketing Officer ไอคาร์ เอเชีย กรุ๊ป ได้แชร์ข้อมูลจากเครื่องมือ iCar Data ซึ่งเป็นข้อมูลจากพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกซื้อรถยนต์ของทั้ง 3 ประเทศคือ ไทย มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์และน่าสนใจในการทำตลาดออนไลน์

นอกจากนี้ ยังได้เกียรติจาก นายพชร ชินนวงศ์ Senior Digital Marketing Consultant จากเอเจนซี่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ที่มาแนะนำว่า ปัจจุบันเรากำลังปรับตัวเพื่อก้าวเข้าสู่ยุค ไทยแลนด์ 4.0 ซึ่งการที่เราจะทำการตลาดให้ประสบความสำเร็จนั้นขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย โดย 85% ของผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อของผ่านทางมือถือ ซึ่งด้วยพฤติกรรมเหล่านี้ จะเป็นข้อมูลให้เรานำเครื่องมือด้านออนไลน์มาใช้เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคตามเป้าหมายที่เราต้องการ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ