มาสด้าเปิดหาดใหญ่โมเดลผุดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี รองรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้าชาวปักษ์ใต้ Share this

มาสด้าเปิดหาดใหญ่โมเดลผุดศูนย์ซ่อมตัวถังและสี รองรับการเพิ่มขึ้นของลูกค้าชาวปักษ์ใต้

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 06 June 2561

มาสด้าเดินหน้าลุยต่อเนื่อง เปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีที่ใหญ่สุดในเขตภาคใต้ บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มูลค่าการลงทุนกว่า 25 ล้านบาท บนพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา  เพื่อรองรับการบริการลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า บริหารงานกลุ่มชูเกียรติยนต์หาดใหญ่

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มาสด้าเร่งปรับภาพลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมควบคู่ไปกับการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการด้วยความรวดเร็ว น่าประทับใจ และยังเป็นการสะท้อนถึงวิสัยทัศน์และแก่นแท้ของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้ง การเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่หาดใหญ่ในครั้งนี้ถือเป็นโมเดลต้นแบบเพื่อนำไปสู่จังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศ ซึ่งในปัจจุบันรถยนต์มาสด้าได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว มาสด้าจึงเร่งมือขยายในส่วนของศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เพื่อให้ทันกับปริมาณของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น ในนามกลุ่มชูเกียรติยนต์ หนึ่งในผู้จำหน่ายยักษ์ใหญ่แห่งภาคใต้ และถือเป็นผู้จำหน่ายที่อยู่เคียงคู่กับมาสด้ามายาวนานกว่า 30 ปี"

บริษัท ชูเกียรติยนต์ จำกัด ถือเป็นโชว์รูมมาตรฐานแห่งหนึ่งที่เป็นความภาคภูมิใจของมาสด้า และยังเป็นผู้มีส่วนร่วมในการเริ่มต้นเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้าในจังหวัดปัตตานี ด้วยความพร้อมและศักยภาพที่ชูเกียรติยนต์ได้สั่งสมมานานผนวกกับวิสัยทัศน์อันกว้างไกลของผู้บริหาร จึงได้ขยายโชว์รูมรถยนต์และศูนย์บริการมาสด้าเพิ่มเติมขึ้นที่อำเภอหาดใหญ่ อีก3 สาขา ได้แก่ สาขา 30 เมตร, สาขาสงขลา และสาขานาทวี (คลองแห) ภายใต้ชื่อ บริษัท ชูเกียรติยนต์ หาดใหญ่ จำกัด  เพื่อตอบสนองความต้องการและให้บริการที่ดีแก่ลูกค้าทั้งในจังหวัดสงขลาและจังหวัดใกล้เคียง

นายสิทธิพร ปิติเจริญกิจ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชูเกียรติยนต์ จำกัด ให้ความเห็นว่า เราเริ่มต้นทำธุรกิจรถยนต์มาสด้ามานานกว่า 30 ปี เห็นการเปลี่ยนผ่านของมาสด้ามาตลอด เราเชื่อมั่นอย่างเต็มเปี่ยมว่ามาสด้าเป็นบริษัทรถยนต์ที่มีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน จวบจนวันนี้มาสด้าได้รับการไว้วางใจจากผู้คนทั่วโลก ด้วยรูปลักษณ์ที่โดดเด่นสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ให้การขับขี่ที่สนุกสนานแต่ประหยัดน้ำมัน

ผมมีความมั่นใจและเชื่อมั่นในคุณภาพสินค้าของแบรนด์มาสด้า จากจุดกำเนิดเล็กๆ ของบริษัทฯ เมื่อปี 2527 ที่ครอบครัวได้เริ่มดำเนินธุรกิจกับมาสด้าในซึ่งในขณะนั้นเป็นเพียงตึกแถวสองคูหา มีพนักงานเพียงสองสามคนที่จังหวัดปัตตานี จนถึงปัจจุบันนี้ได้เติบโตกลายมาเป็นโชว์รูมรถยนต์ขนาดใหญ่ที่พรั่งพร้อมไปด้วยบุคลากรมากประสบการณ์กว่า 80 คน พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย รวมทั้งระบบการบริหารจัดการที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้าค้าของเราเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะช่วงที่มาสด้าเริ่มนำเทคโนโลยีสกายแอคทีฟเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

และในวันนี้ชูเกียรติยนต์พร้อมแล้วที่จะเปิดศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานขนาด 2 ไร่ ซึ่งมีจำนวนช่องทำงานถึง 18 ช่อง จำนวนตู้พ่นสีและอบสีแบบต่อเนื่อง (progressive line) 3 ตู้ ทำให้ประหยัดเวลาในการเตรียมพ่นสี ซึ่งจากการเพิ่มช่องทำงานและตู้พ่นสีและอบสีนี้ถือเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมากขึ้น จนสามารถรองรับงานได้ถึง 130 ใบสั่งซ่อมต่อเดือน จากเดิมที่รับได้ 70 ใบสั่งซ่อมต่อเดือน นอกจากนี้เรายังใช้เครื่องวัดค่าสีด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ช่วยแนะนำการผสมสี ทำให้สีจากงานซ่อมมีความแม่นยำสูง และสีที่เราเลือกใช้นั้นเป็นสีสูตรน้ำเต็มระบบที่ช่วยลดมลพิษ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

สำหรับศูนย์ซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ โดยศูนย์ซ่อมอยู่ห่างจากโชว์รูมมาสด้าชูเกียรติยนต์ หาดใหญ่ สำนักงานใหญ่ สาขาคลองแห เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ