MG GS ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาวจาก ANCAP Share this

MG GS ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาวจาก ANCAP

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 30 June 2561

 Shanghai Automotive Industry Corporation (SAIC) ซึ่งผลิตรถอย่าง MG และ LDV กำลังมุ่งสู่การเป็นค่ายรถที่มีความปลอดภัยสูงสุดในกลุ่มเดียวกัน หลังจากเพิ่งผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัยใหม่

โดย Mingshi Xie รองผู้จัดการทั่วไปของ SAIC ศูนย์กลางด้านเทคนิคยานยนต์ ได้กล่าวที่ฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ MG ในไต้หวัน ซึ่ง แน่นอนว่ามาตรฐานความปลอดภัยทั่วไปของประเทศจีนไม่พอสำหรับสิ่งที่ MG และ LDV กำลังไปสู่มาตรฐานข้างหน้าต่อไป

"แน่นอนว่าเราทำตามกฎของประเทศ และก้าวต่อไปของเราคือการมุ่งสู่มาตรฐานที่ดีที่สุดในกลุ่ม" Xie กล่าว

"ผมรู้ว่า T60 ที่เรากำลังพัฒนาสำหรับออสเตรเลียและชิลี รวมถึง D90 ซึ่งผ่านมาตรฐานการทดสอบ ANCAP ของออสเตรเลียระดับห้าดาว"

โดยเมื่อปีก่อน MG GS ได้ผ่านการประเมินระดับห้าดาวจาก ANCAP ซึ่งถือเป็นรถคันแรกจาก MG ที่ได้ด้วย ในส่วนของ MG3 และ MG6 ได้รับการประเมิน 3 และ 4 ดาวตามลำดับ

MG GS ผ่านการทดสอบมาตรฐานความปลอดภัย 5 ดาวจาก ANCAP

"เราต้องการสร้างรถที่ปลอดภัยที่่สุดในกลุ่ม ซึ่ง GS เปิดตัวในออสเตรเลียด้วยระดับห้าดาว ในอนาคตรถใหม่ๆของเราทุกคันจะใช้มาตรฐานเดียวกัน และเรายังต้องการสร้างรถที่มีความปลอดภัยสูงสุดในตลาดอีกด้วย" Matt Lei รองผู้อำนวยการธุรกิจระหว่างประเทศของ SAIC กล่าวเพิ่มเติม

MG3 ใหม่ล่าสุดจะเข้าออสเตรเลียในเดือนสิงหาคมที่มาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับสามดาวซึ่งยังไม่ได้รับการทดสอบใหม่โดย ANCAP รวมถึง MG6 ใหม่ล่าสุดที่ได้ระดับ 4 ดาวที่ยังไม่ได้เข้าในออสเตรเลียเช่นกัน

ความก้าวหน้าของมาตรฐานความปลอดภัยใหม่จากค่ายรถจีนมาพร้อมกับกฎด้านความปลอดภัยที่ต้องเข้มงวดมากยิ่งขึ้น ด้วยรถใหม่ที่มีเทคโนโลยีอย่างเช่นระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติเพื่อให้ได้คะแนนระดับสูงสุด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ