VESPA เพิ่มบริการหลังการขายด้วยแคมเปญ "V FOR U" เริ่ม 1 ก.ค.นี้ Share this

VESPA เพิ่มบริการหลังการขายด้วยแคมเปญ "V FOR U" เริ่ม 1 ก.ค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 June 2561

"เวสป้า" เพิ่มบริการหลังการขาย ลดค่าอะไหล่ ลดจุดอ่อนรถยุโรป ตั้งเป้ายอดขายโต 1.85 หมื่นคัน

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมแบรนด์ "พิอาจิโอ" และ "vespa" กล่าวว่า บริษัทต้องการสร้างความเชื่อมั่นต่อลูกค้า และสร้างมาตรฐานการบริการแบรนด์สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม จึงได้จัดแคมเปญบริการหลังการขาย "V FOR U" ประกอบด้วย 1.V CARE ให้ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพรถได้ฟรี 10 รายการตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.-15ต.ค.2561 2.V SAVE ลดราคาค่าอะไหล่ลงสูงสุด 25% และ 3.V HAPPY ขยายระยเวลารับประกันคุณภาพผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นเป็น 3 ปี หรือ 3 หมื่นกม. จากเดิมรับประกันคุณภาพ 2 ปี หรือ 2 หมื่นกม. ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2561 เป็นต้นไป

สำหรับเป้าหมายยอดขายปีนี้ ได้ตั้งไว้ที่ 1.85 หมื่นคัน หรือเติบโตขึ้น 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน โดย 5 เดือนแรกของปีบริษัทมียอดขายอยู่ที่ 7,504 คัน เติบโตขึ้น 29% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ซึ่งสวนทางกับภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์โดยรวมในช่วงเวลาเดียวกันที่อยู่ที่ 755,041 คัน ลดลง 2.7% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

ทั้งนี้ สาเหตที่ตลาดหดตัวลง เป็นเพราะอัตราหนี้ครัวเรือนที่ยังสูง แต่บริษัทยังเติบโตเพราะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องซึ่งสามารถครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มพรีเมี่ยมได้ ช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 รุ่น ด้วยกันได้แก่ เวสป้า พรีมาเวร่า และ เวสป้า สปริ๊นท์ ให้มีสีสันและความโดดเด่นมากขึ้นด้วยราคาเริ่มต้นที่ 1.05-1.28 แสนบาท เพื่อกระตุ้นตลาดและผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมาย

ส่วนตลาดรถจักรยานยนต์ในกลุ่มพรีเมี่ยม ราคา 5 หมื่นบาทขึ้นไป ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทมีผลิตภัณฑ์ทำการตลาดอยู่นั้นมีตัวเลขรวมในปี 2560 อยู่ที่ 736,639 คัน หรือคิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 40% ของตลาดรวม 1.81 ล้านคันโดยบริษัทมีส่วนแบ่งทางการตลาดอยู่ที่ 2% ของตลาดดังกล่าว

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ