ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับภาพความประทับใจ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ การเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับภาพความประทับใจ

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 July 2561

รวมภาพความประทับใจกับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โดดเด่นด้วยขุมพลังใหม่ ผสานเครื่องยนต์รุ่นพี่อย่างแร็พเตอร์ พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เปรียบได้ยังกับพี่น้องยิ่งทำให้ได้รับความรู้สึกในการขับขี่ตามแบบฉบับกระบะสายลุยพันธ์แกร่ง

จากภาพความประทับใจในงานเปิดพิธีเปิดตัว ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานเป็นอย่างมาก เริ่มต้นด้วยการจัดแสดงรถ เรนเจอร์ ใหม่ ในทุกๆ รุ่นหน้างาน สถานที่ถูกปรับเปลี่ยนให้ดูเหมือนโกดังเก็บสินค้า ผ่านประตูเข้ามาที่ตัวงาน ได้จัดแสดงรถยนต์ในรุ่นต่างๆ ในทุกๆ โมเดลของฟอร์ด พร้อมอาหารเครื่องดื่มอย่างเต็มที่ ทุกคนรอเพียงการเปิดตัวในเวลา 19.00 น. ทุกคนใจจดจ่อรอชมการแสดง เพราะอยากที่จะเห็นโชว์เพราะสถานที่ด้านในได้ถูก เนรมิตให้ดูเหมือนกับเหมืองร้างกันเลย

ได้เวลาในการเปิดตัวในครั้งนี้ นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน ประธาน ฟอร์ด อาเซียน และกรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวเปิดงานพร้อมแถลงการเติบโตของฟอร์ด ไม่รอช้า การเปิดตัวของรุ่นพี่กระบะพันธุ์แกร่งอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ ก็กระโจนออกมาจากถ้ำอย่างสวยงาม ตามมาด้วยรุ่นน้องอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่ออกมาโชว์ให้ทุกคนได้เห็นกัน สมรรถนะของเครื่องยนต์อันทรงพลัง การขับเคลื่อนของเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด และช่วงล่างที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้แข็งแกร่งขึ้น การแสดงมีความตื่นเต้นเป็นช่วงๆ เนื่องจากมีการจำลองเหตุการณ์ให้เหมือนคนงานในเหมืองทำงาน และได้รับอุบัติเหตุทำให้ต้องขับรถออกไปช่วยคนงาน เรนเจอร์ขับออกไปช่วยได้อย่างง่ายดาย ตามด้วยแร็พเตอร์ ได้มีการจำลองการระเบิดสะพานขาด ทำให้แร็พเตอร์ต้อง ขับกระโดดข้ามให้ได้ ซึ่งทำให้ผู้ชมได้รับความตื่นเต้นเป็นอย่างมาก สุดท้ายภาระกิจต่างๆก็เสร็จสมบูรณ์

สุดท้ายนี้กับภาพความประทับใจจากการเปิดตัวจากค่ายฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ก็ทำให้ใครหลายๆ คนประทับใจและเป็นที่จดจำได้ หลายๆ คนถึงกับส่งเสียงออกมาด้วยความตื่นเต้นไปด้วยในระหว่างการแสดง หวังว่าฟอร์ด น่าจะนำเสนออะไรดีๆให้กับผู้บริโภคอีกต่อไป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ