นิช คาร์ กรุ๊ป เผยทิศทาง สิ้นสุดแลมโบร์กินี Share this

นิช คาร์ กรุ๊ป เผยทิศทาง สิ้นสุดแลมโบร์กินี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 05 July 2561

บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป ผู้นำเข้ารถยนต์ระดับซูเปอร์และไฮเปอร์คาร์ชั้นนำของประเทศไทย เผยสถานการณ์การดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน บริษัทยังคงดำเนินการนำเข้าและให้บริการหลังการขายรถยนต์ระดับหรูอย่างต่อเนื่อง พร้อมประกาศทิศทางธุรกิจในอนาคตด้วยความพร้อมทั้งในด้านทีมงานผู้เชี่ยวชาญและศูนย์บริการที่ทันสมัย

จากกรณีการตรวจสอบโชว์รูมของนิช คาร์ โดยหน่วยงานภาครัฐบาลในปีที่ผ่านมา ผลการตรวจสอบปรากฏว่า รถยนต์ทุกคันนำมีเอกสารครบถ้วนจากกรมศุลกากร และสามารถนำไปจดทะเบียนได้อย่างถูกต้อง ทำให้ในปัจจุบัน บริษัทสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามปกติโดยไม่เกิดผลกระทบต่อลูกค้าแต่อย่างใด

 วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป  เปิดเผยว่า ปัจจุบัน นิช คาร์ ยังให้บริการแก่ลูกค้าตามปกติ โดยผู้บริโภคยังมีความเชื่อมั่นในทีมงานผู้เชี่ยวชาญและบริการที่มีความเป็นมืออาชีพ เพราะ นิช คาร์ มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจอย่างมั่นคงมานานกว่า 30 ปี ซึ่งเป็นที่ประจักษ์แก่ลูกค้ามาโดยตลอดว่า บริษัทสามารถนำเข้ารถยนต์อย่างเปิดเผยถูกต้องและพร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าอย่างราบรื่น ซึ่งสิ่งนี้คือความเชื่อมั่นที่ลูกค้าทุกท่านจะได้รับจาก นิช คาร์ ตลอดไป

 

สำหรับประเด็นรายการแบรนด์รถยนต์หรูซึ่ง นิช คาร์ เป็นผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วิทวัส ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า นิช คาร์ ยังคงเป็นผู้นำเข้าแบรนด์รถยนต์หรูอย่างถูกต้องทุกแบรนด์เช่นเดิม ยกเว้นแบรนด์แลมโบร์กินี ซึ่งสัญญาการเป็นผู้แทนจำหน่ายของ นิช คาร์ จะสิ้นสุดลงวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ และยังไม่มีการพูดคุยเรื่องการต่อสัญญา อย่างไรก็ตาม นิช คาร์ ยังสามารถให้บริการหลังการขายแก่เจ้าของรถยนต์แลมโบร์กินีได้ตามปกติ รวมถึงรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น เนื่องจาก นิช คาร์ มีประสบการณ์ในการซ่อมบำรุงรถยนต์แลมโบร์กินีมากที่สุด

อีกทั้ง พนักงานยังได้รับการฝึกอบรมจากโรงงานโดยตรง ทำให้มีความเชี่ยวชาญในการซ่อมบำรุงและการแก้ไขปัญหาของรถยนต์แลมโบร์กินีทุกรูปแบบด้วยประสบการณ์การให้บริการที่ยาวนาน นิช คาร์ จึงถือเป็นศูนย์บริการรถยนต์แลมโบร์กินีที่ครบวงจรที่สุด นอกจากนี้ นิช คาร์ ยังมีคลังชิ้นส่วนและอุปกรณ์ประดับยนต์ขนาดใหญ่ที่ครอบคลุมรถยนต์ระดับหรูทุกรุ่น โดยบริษัทยังจัดโปรโมชั่นพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้า

 

สำหรับทิศทางการพัฒนาและการดำเนินธุรกิจในอนาคต นิช คาร์ มีแผนการพัฒนาความสามารถของทีมผู้เชี่ยวชาญอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับความเป็นมืออาชีพในการมอบบริการแก่ลูกค้าทุกราย พร้อมแผนขยายบริการหลังการขาย ในด้านการดูแลรักษาสีรถเพิ่มเติมให้มีบริการแบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยวางเป้าหมายให้ นิช คาร์ เป็นที่ยอมรับในหมู่ผู้บริโภคระดับสูงของประเทศไทย ในฐานะผู้นำเข้าและผู้ให้บริการหลังการขายรถยนต์ระดับซูเปอร์และไฮเปอร์คาร์ชั้นนำที่ดีที่สุด ด้วยทางเลือกที่หลากหลายไม่แพ้ใครในภูมิภาคเอเชีย ด้วยปรัชญาการทำงานที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพมากกว่าปริมาณบนมาตรฐานระดับโลก

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ