เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยแคมเปญขับขี่ปลอดภัยในหน้าฝน “Safe journey into the rain” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เผยแคมเปญขับขี่ปลอดภัยในหน้าฝน “Safe journey into the rain” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 30%

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 July 2561

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำแคมเปญบริการหลังการขาย “Safe journey into the rain” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าคนสำคัญทุกท่านเพื่อต้อนรับฤดูฝน ด้วยการตรวจเช็คสภาพความปลอดภัย พร้อมรับส่วนลดอะไหล่แท้และค่าแรงสูงสุดถึง 30% รวมถึงสิทธิ์การลุ้นเข้าร่วมทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 2 วัน 1 คืน โดยผู้ที่สนใจสามารถ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม – 29 กันยายน 2561

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหารฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากความมุ่งมั่นที่จะมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของรถไม่ว่าจะใช้รถมาเป็นระยะเวลานานเท่าใด เราจึงได้ดำเนินงานภายใต้กลยุทธ์ “Best Customer Experience” เพื่อผสานแนวทางใหม่ทั้งทางด้านการตลาด การขาย และการบริการหลังการขายเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้ลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้รับประสบการณ์ของแบรนด์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมทั้งได้รับการดูแลเอาใจใส่ในแบบเฉพาะของแต่ละบุคคล ด้วยความเป็นมืออาชีพใน ทุกๆ ครั้งที่ได้สัมผัสกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา ซึ่งคุณภาพการบริการที่ดีเลิศและความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นสองสิ่งที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ความสำคัญสูงสุด เพื่อมุ่งสู่ความเป็นผู้นำในด้านการให้บริการ”

โดยสำหรับในช่วงฤดูฝนปีนี้ เพื่อมอบความปลอดภัยให้กับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ทุกท่าน ทางบริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญบริการหลังการขาย ที่มีชื่อว่า “Safe journey into the rain” ด้วยการมอบส่วนลดค่าใช้จ่ายสูงสุดถึง 30% ในส่วนของอะไหล่แท้ในรายการดังต่อไปนี้ ชุดผ้าเบรกหน้า ชุดผ้าเบรกหน้า+จานเบรก ชุดผ้าเบรกหลัง ชุดผ้าเบรกหลัง+จานเบรก ชุดไส้กรองอากาศ ชุดใบปัดน้ำฝน และน้ำยาทำความสะอาดกระจก รวมถึงชุดไส้กรองแอร์และ น้ำยาทำความสะอาดแอร์ ทั้งนี้ ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ในรุ่น The A-Class : W168/169/176, The B-Class: W245/246, The C-Class: W/S 201/202/203/204, The CL: C215/216, The CLK: A208/209, The CLS: C218/219, The E-Class Coupé: C207, The E-

Press Information

Class: W/S 124/210/211/212, The G-Class: G463, The M-Class: W163/164/166, The R-Class: W251, The S-Class: W140/220/221, The SLK: R170/171 และ The SL: R129/230/231 ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ มีสิทธิ์เข้าร่วมแคมเปญดังกล่าว เพียงเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

*ทั้งนี้ยังรวมถึงรุ่นรถยนต์ที่มีอายุของรถมากกว่ารุ่นข้างต้นและรุ่น AMG แต่ไม่รวมรถ Vito, Van model, รถยนต์ที่มี Mercedes-Benz Service Plus แพ็กเกจ Compact, Extra และ Excellent รวมถึงรถยนต์จากผู้นำเข้าอิสระ*

“นอกจากการจัดแคมเปญพิเศษเพื่อให้ลูกค้าได้เข้ามาร่วมตรวจสอบสภาพรถยนต์พร้อมบำรุงรักษารถด้วยข้อเสนอในราคาพิเศษแล้ว เรายังได้มอบสิทธิ์ลุ้นรับเอ็กซ์คลูซีฟทริป 2 วัน 1 คืน ที่หัวหินในช่วงเดือนพฤศจิกายน 2561 แก่ลูกค้าที่ร่วมแคมเปญซึ่งมียอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (รวมค่าอะไหล่แท้ ค่าแรง สินค้าคอลเลคชั่นและประดับยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ และ VAT) นอกเหนือจากนี้ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิต เมอร์เซเดสการ์ด ที่มียอดการใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ ตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ แบ่งชำระ 0% นาน 6 หรือ 10 เดือน และรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5,000 บาทต่อเซลล์สลิป รวมไม่เกิน 25,000 บาทต่อลูกค้า 1 ท่านตลอดรายการอีกด้วย” นายพุทธิ กล่าวปิดท้าย

*หมายเหตุกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟทริป

* เฉพาะลูกค้าที่มี รายการอะไหล่ในแคมเปญ Safe journey into the rain รวมอยู่ในใบเสร็จ และ ออกบิลในช่วงแคมเปญ

* ลูกค้าต้องมีประวัติการเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฯ สม่ำเสมอตามรอบการเช็คระยะใน 3 ปีที่ผ่านมา

* ไม่รวมยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อ Wallbox และ Mercedes-Benz Service Plus

สำหรับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ สามารถรับข้อเสนอพิเศษจากแคมเปญ “Safe journey into the rain” ได้ตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม – 29 กันยายน 2561 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายฯ อย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ