[Auto Salon 2018] โปรโมชั่นพิเศษ “บางกอก ออโต ซาลอน 2018” วันนี้-8 ก.ค.นี้เท่านั้น! Share this

[Auto Salon 2018] โปรโมชั่นพิเศษ “บางกอก ออโต ซาลอน 2018” วันนี้-8 ก.ค.นี้เท่านั้น!

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 06 July 2561

คึกคักสุดๆ หลังเปิดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” (Bangkok International Auto Salon 2018) “GO CAR FES” มหกรรมแสดงและจำหน่ายยนตกรรม พร้อมอุปกรณ์แต่งรถ ยิ่งใหญ่ที่สุด ในอาเซียน (ASEAN’S BIGGEST MODIFIED AUTOMOTIVE SHOW AND SALE) ครั้งที่ 6 ทั้งการแสดงทัพสุดยอดรถแต่งพิเศษคันเดียวในโลกจากประเทศญี่ปุ่น ไฮไลท์!!! ปีแรก จำหน่ายรถยนต์-รถจักรยานยนต์-รถแต่งพิเศษ-อุปกรณ์ตกแต่ง-อุปกรณ์ดูแลรักษาซ่อมบำรุง-อุปกรณ์ชิ้นส่วนยานยนต์-ชิ้นส่วนอะไหล่โมดิฟายที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

โดยในปีนี้หลายค่ายรถยนต์ได้นำยานยนต์แต่งพิเศษมาให้ผู้สนใจแบบเซอร์ไพร์สสุด อาทิ

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย” จับเอารถกระบะไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นใหม่ มาแต่งในสไตล์ที่หลากหลาย ตั้งแต่สไตล์แรลลี่ครอส สำหรับแข่งขันรายการ แรลลี่เอเชียแปซิฟิก นำมาให้ชม จนถึงจับ รีโว่มาโหลด พร้อมทำพาร์ดบอดี้รอบคันใหม่ เป็น 3 สไลต์อาทิ, แพนด้า ด้วยลายสีขาวสลับดำ ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์, สไตล์ แซด สีสันสดใสพร้อมทำฝากระโปรหน้าแบบใสให้เห็นเครื่องยนต์ที่โมดิฟายใหม่และแบบอื่นๆอีกมากมายที่ล้วนแต่มีราคาสำหรับผู้ที่สนใจต้องการเลือกแต่สไตล์ไหนก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ทันที

“ฮอนด้า โมดูโล่” นำเอา ฮอนด้า เอชอาร์วีใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวไปเพียงสอสังปดาห์ก่อนหน้าจะเริ่มต้นงาน มาให้คนไทยได้เลือก ที่สำคัญ จัดให้มีกิจกรรมทดลองขับด้านหลังฮอลล์สำหรับผู้ที่จะตัดสินใจซื้อทันที พร้อมกันนี้ยังมีรถยนต์อีกหลายรุ่นแต่งพิเศษ อาทิ ซิวิค, ซีอาร์วีพร้อมชุดแต่งรอบคัน ฯลฯ

“อีซูซุ” เปิดตัวในแนวมอเตอร์สปอร์ตเต็มพิกัดด้วยการนำเอารถในแนวแดรกเรซซิ่ง หรือ ควอเตอร์ไมลล์คันเดียวที่ทำเอาช็อกทั้งงาน เมื่อโมดิไฟน์ด้วยทีมงานช่างเบิร์ด หลักห้าจนมีพลังถึง 1,000 แรงม้า สามารถทำความเร็วได้เพียง 7.2 วินาทีเท่านั้นในการแข่งขันควอเตอร์ไมล์ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งคันที่ มีพลังถึง 950 แรงม้า สามารถทำเวลาเพียง 8.02 วินาที เท่านั้น

ส่วน “ซูซูกิ มอเตอร์” ซุ่มเงียบ จับเอา ซูซูกิ สวิฟท์ รุ่นใหม่ล่าสุดแต่งหลากไตล์เรียกความฮือฮา ให้ผู้เดินงานมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแต่งในแนวสปอร์ต, การแต่งแนววีไอพีหรือ การแร็พด้วยสีเขียวพิเศษ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ทำให้ตลอดทั้งวันของบูธซูซูกิ มีผู้สนใจอยากจับจองรถแล้วขอแต่งเป็นแบบเดียวกันเข้ามาแวะเวียนไม่ขาดสาย

 “มาสด้า” มีทั้งรถแต่ง ซีเอ็กซ์ไฟล์ แต่งด้วยชุดต่งนำเข้าจากญี่ปุ่นทั้งชุด ร่วมถึงรถมาสด้าที่ใช้แข่งขันจริงในรายการ ไทยแลน์ซูเปอร์ซีรีส์ มาโชว์เพื่อสะท้อนแนวการแต่งแบบสปอร์ต เรซซิ่ง พร้อมกันนี้ยังเชิญ มานะ พรศิริเชิด นักแข่งแชมป์ประเทศไทยในรายการนี้มาร่วมกิจกรรมมีท แอนด์กรีด ให้แฟนๆได้ร่วมถ่ายภาพขลายเซ็นต์อย่างใกล้ชิด รวมถึงนำรถมาสด้าหลากหลายรุ่นแต่งในสไตล์ที่หลากหลายชนิดมาร่วมแสดงด้วย

“มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป”  ได้นำ “บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์4”, “มินิ”  มาจัดแสดงพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ฯลฯ

“นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)” จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มทั้ง  “Nissan March” ผ่อน 3,090 บาทหรือผ่อนนาน 72 เดือน, “Nissan Note” ผ่อน3,590 บาท ราคาเริ่มต้น 568,000 บาท (รับบัตรน้ำมัน 10,000 บาท) พร้อมโปรโมชั่นผ่อนรถยนต์ดอกเบี้ย 0% ฯลฯ

“นิสสัน โยโกฮามา” ผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับรองมาตรฐานการบริการระดับประเทศ จัดแคมเปญด้วยการออกรถยนต์นิสสัน ฟรีดาวน์, ฟรีประกันภัยรถยนต์, ฟรีจดทะเบียน, ฟรีกล้องติดหน้ารถยนต์ นับเป็นการจัดโปรโมชั่นแบบจัดเต็มสุดคุ้มทุกรุ่น

“ซัมมิท ฮอนด้า ออโตโมบิล” ออกรถกับ ซัมมิท ฮอนด้า รับฟรีจักรยานพับ Modulo ทันทีอีกคัน พร้อมแคมเปญฮอนด้า ช่วยผ่อน และดอกเบี้ยพิเศษ

ด้านร้านจำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถยนต์ของไทยที่ซุ่มเงียบทำของแต่งมาเปิดตัวในงาน ก็สร้างเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อเปิดสุดยอดของแต่งแต่ละชิ้นถึงขั้นสามารถหยุดคนที่ผ่านไปมาให้ต้องชะงัดดู อาทิ บูท “อีซียู ช็อป” สำนักแต่งชั้นนำของไทย นำเอารถ ซีวิตเฟรม หรือรถแดร็กที่เป็นสเปซเฟรมทำใหม่หมดทั้งคัน ที่เคยแข่งขันในรุ่น เครื่องยนต์เดิมหรือ NA คว้าแชมป์โลกมาแล้ว ด้วยการทำเวลาเร็วที่สุดในโลกไว้ที่ 8.5 วินาทีอย่างไม่มีใครทำลายลงได้ ซึ่งทำให้แฟนๆรถแดร็กที่ทราบเรื่องราวของรถคันนั้นนี้ต้องขอถ่ายภาพตัวจริงอย่างใกล้ชิด

“ไพโอเนียร์” เปิดตัวเครื่องเสียงชุดพิเศษสำหรับรถยนต์ในแบบไฮบริดหรือ รถพลังงานไฟฟ้า โดยจัดชุดเครื่องเสียงแบบที่ไม่ต้องดัดแปลงระบบต่างๆของรถ แต่สามารถเสียบลำโพลงลงไปได้ทันที ใช้พลังงานต่ำแค่ 5 แอมฯแต่สามารถให้พลังเสียงได้กระหึ่มไม่แพ้รถแต่งชั้นนำของไทย โดยสนนราคามีตั้งแต่เริ่มต้น 30,000 บาทจนถึงหลายแสนบาท พร้อมกันนี้ได้จัดโปรโมชั่นกล้องติดรถยนต์แบบมาตรฐานญี่ปุ่น ที่ดีไซน์ตัวกล้องซ่อนไว้ในกล่องกันกระแทกนอกจากจะมีมุมมองที่กว้างแล้วยังสามารถเก็บภาพได้คมชัด สะดวกใช้งาน ไม่เกะกะสายตาแม้แต่น้อย โดยราคารวมติดตั้งแล้วเริ่มต้นเพียงแค่ 3,900 บาทจนถึง 5,900 บาทในรุ่นใหญ่

สำหรับกิจกรรมด้านความบันเทิงวันแรกเรียกความฮืฮาอย่างมาก นอกจากผู้จัดงาน จะจัดให้มีการแสดงของ “เซ็กซี่ คาร์วอร์ช” จาก“เรซควีน เจแปน” , “เอ-คลาส เกิร์ล ไทยแลนด์” , “เอฟเอชเอ็มจีเอ็นดี” , การแสดงจากประเทศญี่ปุ่น  “เอโดะ วันเดอร์แลนด์” ที่เตรียมชุดมพิเศษ “นครนาคากับจิ้งจอก 2,000ปี” ขึ้นโชว์ อีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความประทับใจแก่แฟนๆเป็นอย่างยิ่ง เมื่อ “ฮอนด้า โมดูโล่” ได้เชิญ “ดริฟท์ คิงส์” แห่งวงการสะบัดท้าย    “ทซึจิยะ เคอิจิ” สุดยอดนักดริฟท์ของญี่ปุ่นมาพบกับแฟนๆ โดยได้ขึ้นเวทีใหญ่กลางงานพร้อม ได้เชิญแฟนๆไปรับฟังเคล็ดลับพิเศษของการขับรถที่มีลีลาสุดยอดจนได้รับการขนามนามให้เป็น “ดริฟท์คิงส์”ของโลก กันอย่างใกล้ชิด พร้ามทั้งยังแจกลายเซ็นต์บนรูปถ่ายส่วนตัว รวมถึงเปิดโอกาสให้แฟนๆได้เซลฟี่กันอย่างใกล้ชิดจนแฟนๆของฮอนด้า ดีใจจนพูดไม่ออกทีเดียว

ห้ามพลาด!! งาน“บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018” วันนี้ถึง 8 กรกฎาคม ณ อาคาร ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี  วันแสดงงานในเวลา 12.00-21.30 น.ในวันธรรมดา และเวลา 11.00 -21.30 น.ในวันเสาร์-อาทิตย์  ติดตามรายละเอียดได้ทางสื่อสังคมออนไลน์ www.facebook.com/bangkokautosalon และเว็บไซต์ , www.bangkokinternationalautosalon.com

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ