1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT เพิ่มช่องทางบริการใหม่ เชื่อมต่อยุคดิจิทัล Share this

1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT เพิ่มช่องทางบริการใหม่ เชื่อมต่อยุคดิจิทัล

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 01 August 2561

มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป เปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’  เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร ยกระดับการให้บริการลูกค้า จำง่ายกับตัวเลขเพียง 4 หลัก


สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) หรือเอ็มจีซี-เอเชีย เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 3 หมื่นราย ด้วยบริการช่องซ่อมกว่า 200 ช่องซ่อม มีรถเข้าใช้บริการ 6 หมื่นคัน/ปี โดยมีการขยายสาขาทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครอบคลุมหลายพื้นที่สำคัญ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ดังนั้นเพื่อตอบโจทย์และยกระดับการบริการ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล จึงเปิดตัวเบอร์โทรใหม่ ‘1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ เชื่อมต่อยุคดิจิทัลครบวงจร เพื่อเป็นอีกช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ ให้ลูกค้าสามารถติดต่อได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น

1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT’ ตัวเลขเพียง 4 หลัก จดจำง่าย และเป็นเลขหมายที่เชื่อมโยงธุรกิจของ มิลเลนเนียม ออโต้ ทั่วประเทศไทยเข้าด้วยกัน แบ่งเป็น 3 ธุรกิจหลัก คือ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มีเมนูการให้บริการให้ข้อมูลรถหรือมอเตอร์ไซค์ใหม่, การเทรด-อินรถหรือมอเตอร์ไซค์ใช้แล้ว, นัดหมายเข้ารับบริการ, การติดตามผลงานซ่อม, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance, การต่ออายุ/ทำประกันภัย หรือการบริการเช่ารถทดแทนโดย SIXT

 หมายเลขดังกล่าว ใช้เทคโนโลยี IVR (Interactive Voice Response) ที่สามารถเชื่อมต่อกับหน่วยงานที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ รองรับสูงสุด 200 คู่สายพร้อมกัน ทำให้มีประสิทธิภาพเพียงพอต่อการบริการลูกค้าที่มีอยู่ในปัจจุบันและอนาคต รวมถึงมี Smart Callback Function โดยระบบจะบันทึกทุกสายที่โทรเข้ามาแล้วไม่ได้รับ เมื่อคู่สายว่าง ก็จะโทรกลับอัตโนมัติทันที ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกสายที่โทรเข้ามา จะได้รับการดูแลจาก มิลเลนเนียม ออโต้

ระบบ Call Monitor Dashboard ตรวจสอบจำนวนสายโทรเข้าแบบเรียลไทม์เพื่อบริหารจำนวนเจ้าหน้าที่รับสายให้มีประสิทธิภาพ และรองรับปริมาณลูกค้าได้อย่างเหมาะสม นอกจากนั้น ยังรองรับอีกหลายช่องทางการติดต่อที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เช่น อี-เมล, เฟสบุ๊ค, ไลน์, เว็บไซต์, แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ที่เชื่อมต่อทุกช่องทางเข้าด้วยกัน เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง โดยมิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป จะมีโชว์รูมและศูนย์บริการ 20 สาขา ภายในปีนี้

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ