2019 Mazda MX-5 RF พร้อมเครื่องยนต์ปรับจูนใหม่ เริ่มต้น 1.1 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) Share this

2019 Mazda MX-5 RF พร้อมเครื่องยนต์ปรับจูนใหม่ เริ่มต้น 1.1 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 31 July 2561

Mazda ประกาศราคาและรุ่นย่อยของ 2019 MX-5 RF ล่าสุด ซึ่งพร้อมขายในช่วงเดือนสิงหาคมนี้


นอกเหนือจากซอฟท์ท็อปแบบโฉมก่อน 2019 Mazda MX-5 RF ยังใช้เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่ปรับปรุงเพ่ิ่มความแรงและประหยัดน้ำมัน พร้อมกับการปรับปรุงส่วนต่างๆให้ดีมากยิ่งขึ้น

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Skyactiv-G ได้รับการปรับปรุงใหม่และถือเป็นไฮไลท์ของโฉมนี้ ซึ่งรีดกำลังออกมาได้ 181 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที (เพิ่มขึ้นมา 26 แรงม้าจากโฉมก่อน) และแรงบิด 151 นิวตัน-ปอนด์ที่ 4,000 รอบต่อนาที ซึ่งเครื่องยนต์ที่ปรับปรุงมานี้ให้แรงบิดที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากผ่านรอบเครื่องที่มี ซึ่งเรดไลน์ขยับไปอยู่ที่ 7,500 รอบจากโฉมก่อนที่ 6,800 รอบ

เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร Skyactiv-G ได้รับการปรับปรุงใหม่และถือเป็นไฮไลท์ของโฉมนี้ ซึ่งรีดกำลังออกมาได้ 181 แรงม้าที่ 7,000 รอบต่อนาที (เพิ่มขึ้นมา 26 แรงม้าจากโฉมก่อน) และแรงบิด 151 นิวตัน-ปอนด์ที่ 4,000 รอบต่อนาที ซึ่งเครื่องยนต์ที่ปรับปรุงมานี้ให้แรงบิดที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากผ่านรอบเครื่องที่มี ซึ่งเรดไลน์ขยับไปอยู่ที่ 7,500 รอบจากโฉมก่อนที่ 6,8000 รอบ

Mazda ประเมินว่าเครื่องยนต์ที่รับการปรับปรุงไล่ไปตั้งแต่ลูกสูบและก้านลูกสูบที่เบาขึ้น ระบบเผาไหม้ที่ปรับปรุงทางเข้าไอดีใหม่และหัวฉีดแรงดันสูง รวมถึงการลดสูญเสียไอเสียและเพิ่มล้อฟลายวีลแบบคู่ขนาดใหญ่ และยังใช้อัตราทดเกียร์ใหม่ ซึ่งเพิ่มจาก 3.454 เป็น 3.583 สำหรับเกียร์อัตโนมัติ

นอกจากนี้ยังมีเรื่องของการเพิ่มการปรับพวงมาลัยใหม่แบบ 4 ทิศทาง กล้องมองหลังที่กระจกมองหลังที่ติดรถมาทุกรุ่น Traffice Sign Recogninition และ Smart City Brake Support ก้านพวงมาลัยทำมาจากอลูมินัมแทนที่การใช้เหล็กเพื่อลดน้ำหนักลง

รุ่นของ 2019 MX-5 RF มีตั้งแต่ Grand Touring และรุ่นแต่ง Club ในรุ่น Grand Touring มาพร้อมกับล้อ 17 นี้วสีเงินเข้ม ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ฮีตเตอร์ เบาะหนัง ลำโพงพรีเมียม 9 ดอกจาก BOSEพร้อมชุดเครื่องเสียง ระบบวิทยุ Sirius XM Satellite พร้อมลงทะเบียนทดลองใช้งานฟรี 4 เดือน Mazda Navigation, ระบบแจ้งเตือนจุดอับสายตาและเซนเซอร์แจ้งเตือนด้านท้ายรถ ระบบอ่านเครื่องหมายจราจร ระบบเตือนหากขับออกจากเลน และระบบช่วยเบรกอัจฉริยะ

ในส่วนของของแพคเกจ GT-S สำหรับ MX-5 RF Grand Touring รุ่นเกียร์ธรรมดา เพิ่มค้ำโช้คด้านหน้า  เฟืองท้ายแบบ LSD โช้คอัพจาก Bilstein และหลังคาสีดำที่เป็นงานพ่นด้วยมือ

นอกจากนี้ในรุ่น Club ที่จัดเต็มด้านของตกแต่ง เริ่มตั้งแต่โช้คอัพ Bilstein ค้ำโช้ค และเฟืองท้าย LSD เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะหนังเลาะด้ายแดงพร้อมฮีตเตอร์ ล้ออัลลอยสีดำ 17 นิ้ว  ลิ้นหน้าและท้าย พร้อมลำโพง 9 ดอกและเครื่องเสียงพรีเมียมจาก BOSE

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ