Harley-Davidson เตรียมเปิดสายการผลิตรถจักรยานยนต์ขนาด 250 - 500 ซีซี สำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ Share this

Harley-Davidson เตรียมเปิดสายการผลิตรถจักรยานยนต์ขนาด 250 - 500 ซีซี สำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 July 2561

มีการยืนยันจากทาง Harley-Davidson แล้วว่าจะมีการผลิตรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ขนาด 250 ถึง 500 ซีซี สำหรับจำหน่ายในประเทศแถบทวีปเอเชียโดยเฉพาะ

 

หลังจากที่ทาง Harley-Davidson ได้ตั้งโรงงานในประเทศไทยแล้ว ประกอบกับการปล่อยภาพรถมอเตอร์ไซค์ต้นแบบสไตล์แอดเวนเจอร์เป็นครั้งแรก รวมถึงรถแนว Street-fighter และรถครุยเซอร์แบบคัสต้อมซึ่งจะวางจำหน่ายในปี 2020 นี้แล้ว ยังมีการประกาศครั้งใหญ่ออกมาเพิ่มเติมอีก เกี่ยวกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ซึ่งจะมีขนาดเล็กลงกว่ารุ่นที่ผลิตในปัจจุบัน เพื่อเจาะกลุ่มตลาดทวีปเอเชียโดยเฉพาะ

 

การที่ Harley-Davidson เริ่มบุกตลาดแถบเอเชียมากยิ่งขึ้น ส่วนหนึ่งเกิดมาจากยอดจำหน่ายรถใหม่ในประเทศสหรัฐอเมริกาเริ่มลดลงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการวางจำหน่ายรถรุ่น Street 750 ในประเทศอินเดียมียอดการจำหน่ายที่สูงมากถึงขั้นประสบความสำเร็จที่สุดในกลุ่มตลาดเดียวกัน ทำให้ทาง Harley-Davidson ไม่ลังเลที่จะมาทำตลาดในเอเชียอย่างเป็นจริงเป็นจังมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยการเปิดตัวรถขนาดกลางในเร็วๆ นี้ เพื่อเจาะกลุ่มตลาดผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์กลุ่มใหญ่ (กลุ่มแมส) ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุด

 

 

อย่างไรก็ตาม Harley-Davidson ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่า รถจักรยานยนต์ขนาด 250 ถึง 500 ซีซี รุ่นใหม่ล่าสุดนั้นจะเป็นรถ Cruiser หรือไม่ หรืออาจจะเป็นรถ Naked หรือ Adventure หรืออาจจะเป็นการร่วมผลิตกับแบรนด์รถจักรยานยนต์ยี่ห้ออื่น (OEM Bike) ก็เป็นไปได้ทั้งหมด ทั้งนี้ต้องรอติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมต่อไปครับ

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ