Harley-Davidson เปิดตัวรถ Touring Adventure ตัวต้นแบบคันแรกของค่ายแล้ว Share this

Harley-Davidson เปิดตัวรถ Touring Adventure ตัวต้นแบบคันแรกของค่ายแล้ว

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 31 July 2561

เมื่อเราพูดถึง Harley-Davidson ก็มักจะนึกถึงรถจักรยานยนต์สไตล์ครุยเซอร์อันดุดันสัญชาติอเมริกัน ที่มีเอกลักษณ์ด้วยเครื่องยนต์ V-Twin เสียงท่ออันเร้าใจ และดีไซน์ที่แตกต่าง แต่ในวันนี้ด้วยกระแสรถทัวร์ริ่งที่มาแรงทั่วโลก ค่ายรถ 2 ล้อเมกันก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมวงด้วย

HARLEY-DAVIDSON PAN AMERICA 1250 ADVENTURE TOURER เป็น 1 ในรถจักรยานยนต์ในโปรเจก Livewire ของทาง Harley-Davidson ซึ่งเป็นตัวต้นแบบที่น่าสนใจมากที่ทางฮาลีย์หันมาทำรถตระกูลทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์เป็นครั้งแรก ซึ่งเจ้า Pan America 1250 คันนี้จะเป็นรถแอดเวนเจอร์รุ่นแรกของทางค่ายเลยทีเดียว

จากภาพและสเป็คบางส่วนที่เปิดออกมาจะเห็นได้ว่ามีการติดตั้งเครื่องยนต์ V-Twin ขนาด 1,250 ซีซี DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่วนระบบขับเคลื่อนยังไม่ชัวร์ว่าจะเป็นเพลาหรือสายพานแบบในรุ่นพี่รุ่นก่อนๆ

 

 

การออกแบบด้านหน้ามาพร้อมกับไฟหน้า LED พร้อมไฟ DRL, โช๊คอัพหัวกลับขนาดใหญ่, ดิสเบรคคู่พร้อมปั้มเบรคจาก Brembo, ล้อซี่ลวดแบบทูปเลส, ยางหนามสไตล์ Enduro, แคลชบาร์, การ์ดป้องกันใต้เครื่องยนต์, ถังน้ำมันสีเทา พร้อมโลโก้ Harley-Davidson, ชิวบังลมด้านหน้าขนาดใหญ่, เบาะนั่ง 2 ตอน, ท่อไอเสียทรงสูง ดูเข้ากับตัวรถเป็นอย่างดี

ซึ่งการออกแบบโดยรวมจากที่เห็นในภาพนี้บอกเลยว่ารถมันดูมีความล้ำยุกมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมคาดว่าหากทาง Harley-Davidson มีการเปิดตัวเจ้าคันนี้ออกมาแล้ว บอกเลยว่าวงการรถทัวร์ริ่งสายลุยมีสั่นสะเทือนแน่นอน

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ