เปิดตัว LEAF Nismo พลังไฟฟ้าที่แรงกว่าเดิมเพิ่มเติมความหล่อจาก Nissan Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว LEAF Nismo พลังไฟฟ้าที่แรงกว่าเดิมเพิ่มเติมความหล่อจาก Nissan

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 21 July 2561

แฟนๆของ Nissan ได้เฮกันอีกครั้งเมื่อสำนักแต่งคู่บุญของ Nissan อย่าง Nismo ที่ผลิตรถรุ่นแต่งพิเศษออกมามากมาย ทั้ง GT-R, 370Z , Juke, Micra/March, Versa/Note และอีกหลายรุ่น และรวมถึงรถยนต์ไฟฟ้า Leaf ด้วย

หลังจากที่เราเห็นภาพรถต้นแบบของ Nismo มาหลายปี Nissan ได้ผลิต Leaf Nismo ซึ่งจะวางขายในเร็ววันนี้เรียบร้อยแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น โดยไม่ได้ระบุถึงการอัพเกรดระบบส่งกำลังแต่เพิ่มเติมของตกแต่งและอัพเกรดการควบคุมรถแทน

ไม่เพียงเท่านี้ เรื่องของ ECU ยังได้รับการปรับแต่งใหม่เพื่อการตอบสนองของอัตราเร่งที่ดียิ่งขึ้น พร้อมกับการระบบช่วงล่างที่ปรับจูนมาใหม่พร้อมล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้วบวกยางสปอร์ตเพิ่มการเกาะถนนยิ่งกว่าเดิม ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าปรับปรุงใหม่  และการปรับปรุงแอโรไดนามิกส์ให้ดียิ่งขึ้นเพื่อเพิ่มการเกาะถนนได้ดียิ่งขึ้น

ชุดแต่งรถ NISMO ไม่ว่าจะเป็นกันชนแบบใหม่(ด้านหน้าและด้านหลัง)ซึ่งช่วยเพิ่มแรงกดในการขับขี่ในความเร็วสูง ทั้งด้านหน้าและหลัง ด้านช่วงล่างได้ปรับเปลี่ยนให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นด้วยการปรับแต่งใหม่  กระจังหน้าแบบใหม่ ไฟเดย์ไทม์แบบ LED และการตกแต่งด้วยโลโก้ Nismo ภายในและภายนอกรถ ภายในคาดว่าเพิ่มเติมพวงมาลัยแบบสปอร์ตยิ่งขึ้นพร้อมหุ้มด้วยอัลคันทาร่าและหนังพร้อมขีดแดงโดดเด่นตรงกลาง  คันเกียร์ อุปกรณ์ต่างๆภายในรถ เบาะหุ้มหนังและตกแต่งด้วยด้ายแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Nismo

ข่าวร้ายคือ LEAF NISMO จะทำตลาดแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ซึ่ง Nismo จะช่วยให้ค่ายรถญี่ปุ่นผลักดันให้เกิดการใช้งานรถพลังงานไฟฟ้าในประเทศมากยิ่งขึ้นและช่วยให้ดันให้ยอดขายของรถไฟฟ้าแตะหลักล้านทั่วโลกในปี 2022

นิสสันลีฟ (LEAF) ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคมปี 2017 LEAF ได้นำเสนอจุดเด่นด้านการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของระบบการขับเคลื่อนแบบไฟฟ้า 100% การออกแบบแบบไดนามิกและเทคโนโลยีขั้นสูงเช่น e-Pedal และ ProPILOT LEAF ได้รับรางวัล "2018 World Green Car" ในงาน New York International Auto Show และได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของประเทศญี่ปุ่นและโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ของยุโรป

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ