Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé สปอร์ต SUV ความแรงเท่าเดิมเพิ่มเติมราคาใหม่ 4.69 ล้านบาท Share this

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé สปอร์ต SUV ความแรงเท่าเดิมเพิ่มเติมราคาใหม่ 4.69 ล้านบาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 July 2561

เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอาใจคนรักความเร็วแรง เปิดตัวรถยนต์ Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศด้วยราคา 4.69 ล้านบาท ถือเป็นรุ่นที่ 2 ในการประกอบในประเทศไทย

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด  เปิดตัวรถยนต์รุ่นประกอบในประเทศลำดับที่ 2 จากค่ายรถยนต์สมรรถนะสูง Mercedes-AMG อย่าง The GLC 43 4MATIC Coupé หวังชิงตลาดรถยนต์สายพันธุ์แรง ด้วยความโดดเด่นจาก การผสานความแข็งแกร่งและความงดงามของเอสยูวีและคูเป้เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยรถยนต์รุ่นนี้ นำเสนอในราคา 4.69 ล้านบาท ณ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ

ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ตลาดรถยนต์กลุ่มสมรรถนะสูง ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเมืองไทย ซึ่งในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัว แบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นที่จะมอบ “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับลูกค้า ทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า ผ่านการนำเสนอยนตรกรรมที่หลากหลาย สามารถตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความเร็วและความแรงโดยเฉพาะ โดยในครึ่งปีแรก ยอดขายภายใต้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เติบโตขึ้นกว่า179% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมาซึ่งเป็น ผลจากการเปิดตัวรถยนต์ Mercedes-AMG C43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศ ที่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมของรถยนต์แบรนด์นี้ ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงเกิดจากความมั่นใจในการให้บริการหลังการขายจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่มีถึง 11 แห่งทั่วประเทศ”

“นอกจากนี้ กิจกรรมการตลาดสำหรับแบรนด์เมอร์เซเดส-เอเอ็มจีอย่างต่อเนื่องรวมถึงงานจัดแสดงรถยนต์ “สตาร์เฟส 2018” ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 18-22 กรกฎาคม 2561โดย Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé รุ่นประกอบในประเทศที่เปิดตัวในวันนี้ จะนำไปจัดแสดงภายในงานสตาร์เฟส พร้อมกับยนตรกรรมอันหลากหลายภายใต้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ กว่า 17 คัน ครบครันในทุกเซ็กเมนต์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจได้เข้าไปสัมผัสกันอย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าที่จองรถยนต์ภายในงานจะได้พบกับข้อเสนอทางการเงินสุดพิเศษ พร้อมรับของที่ระลึกแบบพรีเมี่ยมเฉพาะผู้ที่จองรถภายในงานเท่านั้น” ฟรังค์ กล่าวปิดท้าย

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé รถยนต์เอสยูวีคูเป้รุ่นล่าสุดจากค่ายแบรนด์รถยนต์สมรรถนะสูง ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ AMG Performance 4MATIC และความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว จาก ดีไซน์ภายนอก ด้วยชุดตกแต่ง AMG bodystyling รอบคัน, ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System, ล้ออัลลอย ดีไซน์สปอร์ตจาก AMG แบบ  5 ก้านคู่ขนาด 21 นิ้ว, ตกแต่งด้านท้ายด้วย AMG Spoiler-lip, ปลายท่อไอเสีย 2 ท่อ แบบ 4-pipe look, ท่อไอเสียแบบ AMG Sports exhaust system, ดิสก์เบรกแบบมีช่องระบายความร้อน, คาลิปเปอร์เบรกสีเทาพร้อมสัญลักษณ์ AMG และระบบกันสะเทือนแบบ AMG Sports Suspension Based on AIR BODY CONTROL พร้อมการปรับแต่งแบบ AMG sports ซึ่งมาช่วยเสริมความดุดันให้กับรถยนต์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี

ภายใน โดดเด่นด้วยเบาะที่นั่งหุ้มหนังแบบ AMG Sport seat ตัดสลับ DINAMICA microfibre ตกแต่งด้วยด้ายสีแดง เพิ่มความเร้าใจด้วย AMG Carbon-fibre โดยเบาะนั่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารด้านหน้าปรับระดับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมหน่วยบันทึกความจำ, ชุดคันเร่งและแป้นเบรกแบบสปอร์ต, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบสปอร์ตท้ายตัด  หุ้มด้วยหนัง nappa คุณภาพสูง, พวงมาลัยนิรภัยพร้อมพาวเวอร์ ปรับน้ำหนักตามความเร็วรถ, กาบบันได สเตนเลส พร้อมสัญลักษณ์ AMG แบบเรืองแสง, ระบบกุญแจแบบ KEYLESS-GO รวมถึงไฟเรืองแสงล้อมรอบห้องโดยสารแบบ 3 สี และอุปกรณ์มัลติมีเดีย อย่าง วิทยุ-ซีดี MB Audio 20, ระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester®, ระบบควบคุมและสั่งงานด้วย touchpad, ระบบสำหรับเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Bluetooth), ฟังก์ชันเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือระบบปฏิบัติการ iOS(Apple CarPlay™) รวมถึงหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ เลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า

ด้านเทคโนโลยี มาพร้อมกับระบบปรับรูปแบบขับขี่ AMG DYNAMIC SELECT และระบบความปลอดภัย อันล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบช่วยรักษาระยะห่างจากรถคันหน้า (Distance Pilot DISTRONIC) ซึ่งระบบนี้ทำงานโดยใช้สัญญาณเรดาร์ที่ติดตั้งบริเวณกันชนหน้า  ในการคำนวณระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถคันหน้าที่สัมพันธ์กับความเร็วของรถในขณะนั้น และ ลดความเร็วของรถโดยอัตโนมัติรวมทั้งช่วยเบรกด้วยระดับแรงเบรกประมาณ 50% ของแรงเบรกปกติ เพื่อรักษาระยะห่างตามที่ผู้ขับขี่กำหนด โดยระบบนี้สามารถตั้งค่าความเร็วของรถที่ผู้ขับขี่ต้องการได้ตั้งแต่ความเร็วที่ 0-200 กม./ชม.

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupé เครื่องยนต์แบบ V6 เทอร์โบคู่ 3.0 ลิตร แรงม้าสูงสุด 367/5,500-6,000 แรงม้า/รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด520 / 2,500-4,500นิวตันเมตรที่ความเร็วรอบต่อนาที อัตราเร่ง0-100กม./ชม. 4.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 250กม./ชม. มาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบ 9G-TRONIC            

ทั้งหมดนี้เป็นออพชั่นมาตรฐานเดียวกับรุ่นประกอบในต่างประเทศ ด้านราคาจำหน่ายถูกกว่ารุ่นนำเข้า 4,690,000 บาท (เดิม 5,790,000 บาท)

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ