NEW CX-3 2018 ออฟชั่นจัดเต็ม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

NEW CX-3 2018 ออฟชั่นจัดเต็ม

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 July 2561

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย จัดงานเปิดตัวแนะนำ คอมแพคเอสยูวี “มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น” ฉีกกฎการเปิดตัวรถยนต์แบบธรรมดา เนรมิตพื้นที่อัดแน่นด้วยกิจกรรม 3D Facial Production Mapping นอกจากนี้ยังประกาศปรับราคารุ่นท็อปลง แต่ใส่อุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเข้าไปจนล้นคัน ณ ดิ เอ็มควอเทียร์ ห้างสรรพสินค้าสุดหรูใจกลางกรุงเทพฯ

 ชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรับโฉมของมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ ในวันนี้ เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ได้รับการออกแบบใหม่หมดตั้งแต่ภายในจรดภายนอก ผนวกกับการกำหนดราคาใหม่ที่น่าดึงดูดใจแก่กลุ่มลูกค้า โดยคาดว่าจะได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ ถูกวางให้เป็นทางเลือกที่แสนพิเศษของผู้ชื่นชอบรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวีที่แตกต่างจากรถยนต์นั่ง หรือรถเอสยูวีขนาดใหญ่ ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย เหมาะสำหรับลูกค้าผู้หลงใหลรูปลักษณ์สไตล์การออกแบบที่เกิดจากแรงบันดาลใจ ผสานกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ สะท้อนภาพลักษณ์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ใช้ชีวิตอย่างน่าอิจฉา ทำกิจกรรมที่ท้าทาย ตื่นเต้น มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ คือรถยนต์ที่ถูกออกแบบให้เข้ากับทัศนคติของลูกค้ามาสด้ามากที่สุด รวมถึงตอบสนองความต้องการทางด้านอารมณ์ ความรู้สึก ที่สะท้อนบุคลิกความเป็นตัวตนที่แท้จริงของผู้ขับขี่

มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น เป็นรถที่ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถอเนกประสงค์คอมแพคเอสยูวี ที่ได้รับการออกแบบภายใต้รูปลักษณ์ความเป็นสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม และโดนใจด้วยอุปกรณ์มาตรฐานและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย และความปลอดภัยระดับโลก มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน

  • ดีไซน์ภายนอกและภายในใหม่หมด ฟังก์ชั่นครบครันในรูปแบบของคอมแพคเอสยูวีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ
  • ขนาดรูปทรงและรูปแบบที่เหมาะสม เพื่อการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย
  • การขับขี่ที่สนุก คล่องตัวสูง ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟคลีนดีเซล 5 ลิตร และสกายแอคทีฟเบนซิน 2.0 ลิตร
  • ครบครันด้วยอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก
  • ห้องโดยสารใหม่หมด พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่สะดวกสบาย เป็นที่สุดในคลาส (One Class Above)

มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้า Liberating Explorers คือเป็นคนรุ่นใหม่ ทันสมัย  มีเอกลักษณ์ของตัวเอง มีสไตล์ชัดเจน เป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ มีทัศนคติที่ดีต้องการค้นหาสิ่งใหม่ๆ ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ชอบพบปะสังสรรค์ รวมทั้งชอบสื่อสังคมออนไลน์ ให้ความสำคัญกับเรื่องของดีไซน์ หลงใหลเทคโนโลยี เป็นคนแอคทีฟกับเทรนด์ใหม่ๆ มีการเลือกสรรแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ที่สะท้อนภาพลักษณ์และมุมมองที่เป็นตัวเอง เลือกทางเดินและตัดสินใจด้วยตัวเอง กล้าที่จะคิดต่างในแบบฉบับของตนเอง นอกจากนี้ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ยังพุ่งเป้าไปที่กลุ่มลูกค้า URBAN MILLENNIALS ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์ มีการใช้ชีวิตและทำกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย

เทคโนโลยี i-ACTIVSENSE ในมาสด้า ซีเอ็กซ์3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น

  • ระบบ Advanced Blind Spot Monitoring (ABSM) & Rear Cross Traffic Alert (RCTA) ระบบตรวจจับยานพาหนะจากด้านข้างและด้านหลังที่กำลังใกล้เข้ามาบริเวณจุดบอด พร้อมทั้งเตือนเมื่อผู้ขับขี่จะทำการเปลี่ยนเลน RCTA จะช่วยเตือนผู้ขับขี่เมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง
  • ระบบ Lane Departure Warning System (LDWS) ระบบคาดการณ์การเบี่ยงออกนอกเลน และเตือนผู้ขับขี่ถึงอันตรายผ่านทางเสียง
  • ระบบ Adaptive LED Headlamps (ALH) ระบบปรับการทำงานของไฟหน้าสูง-ต่ำ แยกอิสระซ้ายขวาอัตโนมัติ เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพถนน ตำแหน่งรถคันหน้า รวมถึงรถที่วิ่งสวนมา เพิ่มความปลอดภัยขณะขับขี่
  • ระบบ Driver Attention Alert (DAA) ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากความเมื่อยล้า โดยส่งเสียงและสัญญาณไฟเตือนให้หยุดพัก เมื่อตรวจพบพฤติกรรมเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่
  • ระบบ Mazda Radar Cruise Control (MRCC) ช่วยควบคุมความเร็ว และรักษาระยะห่างจากรถคันข้างหน้าอัตโนมัติ
  • ระบบแสดงภาพ 360 องศา รอบทิศทาง หรือ 360o View Monitor พร้อมมุมกล้องในแบบ Top View ช่วยให้การขับขี่ทำได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยยิ่งขึ้น
  • ระบบ Smart City Brake Support (SCBS) และระบบ Smart City Brake Support-Reverse (SCBS-R) ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะเดินหน้าและถอยหลัง ช่วยลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุจากการชน
  • ระบบ Smart Brake Support (SBS) ระบบเตือนการชนด้านหน้าและช่วยเบรกอัตโนมัติ เมื่อพบความเสี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อลดโอกาสในการชนรถคันหน้า

ราคาจำหน่ายรถยนต์มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น

  • รุ่น 0 E เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 879,000 บาท
  • รุ่น 0 C             เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 955,000 บาท
  • รุ่น 0 S             เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 1,029,000 บาท
  • รุ่น 0 SP             เครื่องยนต์สกายแอคทีฟ-จี                      ขนาด 2.0 ลิตร   ราคา 1,083,000 บาท
  • รุ่น 5 XDL เครื่องยนต์คลีนดีเซลสกายแอคทีฟ-ดี        ขนาด 1.5 ลิตร   ราคา 1,189,000 บาท

สีตัวถังภายนอก

สำหรับสีตัวถังภายนอกของ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ประกอบด้วย 2 สีใหม่ที่เพิ่มเติมเข้ามา ได้แก่ สีเทา แมชชีน เกรย์ และสีแดงโซลเรด คริสตัล โดยสีใหม่นี้ทำให้เกิดความเจิดจรัส มีพลังและมิติความลึก แวววาว อันเนื่องมาจากเทคโนโลยีการพ่นสีแบบ TAKUMINURI ของมาสด้า  โดยสีนั้นจะมีความอิ่มตัวขึ้น 20% และดูมีความลึก 50% มากกว่าสีแดงเดิม มีความแวววาว สะท้อนแสงมากยิ่งขึ้น ส่วนสีอื่นๆ ที่มีให้เลือกนอกจากนี้ ได้แก่

  • สีน้ำตาล ไททาเนียม แฟลช
  • สีดำ เจ็ท แบล็ก
  • สีขาว สโนว์เฟลก ไวท์ เพิร์ล
  • สีขาว เซรามิก เมทัลลิค
  • สีน้ำเงิน อีเทอนอล บลู

นอกจากมาสด้าจะจัดงานเปิดตัวรอบสื่อมวลชนแล้ว ยังมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้ที่สนใจและลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านช่องทางแอพพลิเคชั่นไลน์ หรือทางหน้าเฟซบุคของมาสด้าด้วย โดยงานจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 20 – 22 กรกฎาคม 2561 เพิ่มความพิเศษขั้นสุดให้กับลูกค้าที่จองรถ มาสด้า ซีเอ็กซ์–3 ใหม่ 2018 คอลเลคชั่น ภายในงานเปิดตัว รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ย 2.15% รับฟรีประกันภัย ชั้น 1 Mazda Premium Insurance จากมาสด้า และค่าบำรุงรักษา หรือ Mazda Care นานสูงสุด 5 ปี

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ