NEW Hyundai H-1 ถึงเวลากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

NEW Hyundai H-1 ถึงเวลากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 22 July 2561

ฮุนได H-1 การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้น่าจะถูกใจแฟนๆที่รอกันมานาน รถธงสำหรับค่ายฮุนได มีข่าวออกมาว่าจะมาในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ก่อนงาน Big Motor Sales


New ฮุนได H-1

ฮุนได H-1 เป็นหนึ่งในรถตู้ที่ได้รับความนิยมในตลาดรถเมืองไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นรถธงสำหรับค่ายฮุนไดเลยก็ว่าได้ และด้วยการที่ขายมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่ปี 2007 จึงถึงเวลาที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในปีนี้

hyundai-h-1

New ฮุนได H-1

Hyundai H1 กับการเดินทางมาตลอด 11 ปี ซึ่งแฟนๆฮุนไดชาวไทยก็คงรอกันมาอย่างยาวนานว่าเมื่อไหร่จะเปลี่ยนแปลงสักทีและในปีนี้ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเมื่อปลายปีที่ผ่านมา Hyundai Motor ประเทศเกาหลีใต้ ก็ได้เปิดตัว H-1 Big-Minorchange ทางประเทศไทยก็รอลุ้นมาตั้งแต่ต้นปีว่าเมื่อไหร่จะมาสักที จนมีข่าวออกมาว่าจะมาในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ ก่อนงาน Big Motor Sales

H-1

ด้านหลัง ฮุนได H-1

ล้อ ฮุนได H-1

ไฟหน้า h1

ภายนอก

เริ่มตั้งแต่การดีไซน์ด้านหน้ารถใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ตัวรถ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์, ฝากระโปรงหน้า, กระจังหน้าที่มีเส้นสายเข้ากับไฟหน้า, กันชนหน้า ออกแบบใหม่ทั้งหมด เส้นด้านข้างตัวรถอาจจะคล้ายๆเดิม แต่ก็มีการปรับเส้นใหม่ เพื่อให้รับกับด้านหน้า มาถึงไฟท้ายถูกปรับปรุงให้มาสมัยนิยม โดยการใส่ ไฟแบบ LED Light Guiding เข้ามา ล้อถูกออกแบบใหม่ โดยรวมมีความเรียบหรูมากขึ้น

ภายในห้องโดยสาร

พวงมาลัย h1

ภายใน h1

seat belt

sun roof

ภายในห้องโดยสาร h1

ภายในห้องโดยสาร

เรียกได้ว่ายกชุดคอนโซลเก่าทิ้งออกไปเลย ถูกออกแบบหน้าคอนโซลใหม่ทั้งหมด ดูมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น จอแสดงผลตรงกลางขนาดใหญ่ พวงมาลัย, แผงควบคุมระบบปรับอากาศ, คันเกียร์, หน้าจอแสดงผลกลาง, คอนโซลกลาง และ คันเกียร์รูปแบบใหม่ โดยรวม ออกแบบไปในทิศทางรถเก๋งระดับหรูหรากันเลย

เครื่องยนต์ h1

เครื่องยนต์ Engine

คาดว่าไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากจากเดิม เครื่องยนต์ดีเซล CRDi VGT รหัส D4CB ขนาด 2.5 ลิตร 2,497 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Commonrail Direct Injection VG-Turbo with Intercooler กระบอกสูบ x ระยะช่วงชัก 91.0 x 96.0 มิลลิเมตร อัตราส่วนกำลังอัด 16.4 : 1 กำลังสูงสุด 175 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตร ที่ 2,000 – 2,250 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ พร้อม Sequential Shift

ราคา h1

สุดท้ายสำหรับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้น่าจะถูกใจแฟนๆที่รอกันมานานกับ ฮุนได H-1 แต่สำหรับเวอร์ชั่นไทย คงต้องรอรายละเอียดข้อมูลต่างๆจาก ฮุนได ประเทศไทยอย่างเป็นทางการอีกที อย่างไรก็ตามทางทีมงานจะติดตามข่าวสารมาให้ทราบกันอีกทีนะครับ

 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ