รอยัล เอนฟิลด์ ชวนขี่รถทำดีเพื่อสังคม จัดกิจกรรม Royal Enfield Highway to Help Share this

รอยัล เอนฟิลด์ ชวนขี่รถทำดีเพื่อสังคม จัดกิจกรรม Royal Enfield Highway to Help

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 July 2561

รอยัล เอนฟิลด์ จัดทริปขี่รถสังสรรค์ แบ่งปันความสุขคืนสู่สังคม ในกิจกรรม “Royal Enfield Highway to Help” คนขี่อยากสะท้อนตัวตนแบบไหน ไปทำความดีอย่างไร แล้วเราจะไปด้วยกัน

สมรรถ รอบบรรเจิด ผู้จัดการทั่วไป รอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ ร่วมนำขบวนขับขี่ออกทริปไปกับกิจกรรม Royal Enfield Highway to Help ที่ทางรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ และรอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี ได้ร่วมสนับสนุนเหล่าไบค์เกอร์รอยัล เอนฟิลด์มาดเท่ห์ ที่รวมตัวจัดกิจกรรมขี่รถไปทำความดีและแบ่งปันความสุขเพื่อสังคม ซึ่งบอกเล่าตัวตนที่แท้จริงของกลุ่มลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ได้เป็นอย่างดี

สมรรถ รอบบรรเจิด กล่าวว่า Royal Enfield มีการจัดกิจกรรมที่โชว์รูมและไปออกทริปกับลูกค้า ทั้งการสร้างคอมมิวนิตี้รวมกลุ่มขี่รถไปพบปะสังสรรค์ และทริปขี่รถไปทำความดีเพื่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งกลุ่มลูกค้าจะรวมตัวมาร่วมสนุกสังสรรค์กันอย่างเหนียวแน่นทุกครั้ง เพื่อทำในสิ่งที่รัก พบปะพุดคุยกับคนที่มีหัวใจเดียวกัน จนกลายเป็นครอบครัวเดียวกันที่ยิ่งใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ

ครั้งนี้ทางลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ได้รวมตัวกันจัดกิจกรรม Royal Enfield Highway to Help ที่คนในครอบครัว Royal Enfield มีความตั้งใจที่จะไปทำสิ่งดีๆ ตอบแทนสังคม ที่วัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี ซึ่งไม่ว่าจะไปที่ไหน ทำความดีอย่างไร แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่ทำให้สังคมมีความสุขมีรอยยิ้มมากขึ้น ทางบริษัทฯ ก็พร้อมจะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ตอกย้ำการเป็นครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ เมื่อคนในครอบครัวอยากไปไหน เราก็พร้อมจะไปทำกิจกรรมร่วมกัน

สำหรับกิจกรรม Royal Enfield Highway to Help ครั้งนี้มีรถคลาสสิกสัญชาติอังกฤษหลากหลายรุ่นกว่า 50 คัน ทั้งรอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน, คอนติเนนทัล จีที, คลาสสิก และบุลเล็ต โดยมีการนัดรวมตัวกันที่รอยัล เอนฟิลด์ วิภาวดี เพื่อออกทริปนำสิ่งของ น้ำดื่ม และเงินไปมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุ จ.ลพบุรี โดยมีทีมมาร์แชลและรถเซอร์วิสของรอยัล เอนฟิลด์ ทองหล่อ สร้างความสนุกสนานและดูแลขบวนตลอดทาง ซึ่งงานนี้ไม่ได้มีเพียงแต่เหล่าไบค์เกอร์สุดเก๋าที่มีจิตใจโอบอ้อมอารีเท่านั้น แต่ยังพร้อมหน้าพร้อมตาไปด้วยกลุ่มเพื่อนและคนในครอบครัวของลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ ที่พากันขี่รถไปร่วมทำความดีเพื่อสังคมกันอีกด้วย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ