THE L GALLERIA by LEXUS สัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบเลกซัส Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

THE L GALLERIA by LEXUS สัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบเลกซัส

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 23 July 2561

THE L GALLERIA by LEXUS  พื้นที่ LUXURY LIFESTYLE แห่งแรกในไทย สะท้อนปรัชญาและแนวคิดการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ แบบฉบับเฉพาะของเลกซัส ทั้งมอบประสบการณ์ ตามทิศทางในการมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ณ ศูนย์การค้า Central Embassy

วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย  แถลงข่าวเปิดตัว THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ LUXURY LIFESTYLE แห่งแรกในไทยที่สะท้อนปรัชญาและแนวคิดการสร้างสรรค์ยนตรกรรมแห่งความสมบูรณ์แบบ แบบฉบับเฉพาะของเลกซัส ทั้งมอบประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์ ตามทิศทางในการมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 ณ ศูนย์การค้า Central Embassy

เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย  แนะนำ THE L GALLERIA by LEXUS พื้นที่ Luxury Lifestyle ที่สร้างสรรค์ขึ้นตามทิศทางใหม่ของแบรนด์เลกซัสทั่วโลก เพื่อมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์แห่งไลฟ์สไตล์สุดหรู ตอบสนองลูกค้าที่เน้นประสบการณ์เหนือระดับอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing (สัมผัสประสบการณ์อันน่าอัศจรรย์)

ทั้งนี้ เลกซัสได้แนะนำพื้นที่ Luxury Lifestyle ต้นแบบ “INTERSECT BY LEXUS” แห่งแรกในปี พ.ศ. 2556 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ตามมาด้วยแห่งที่สอง ที่รัฐดูไบ มหานครใจกลางสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในปีพ.ศ. 2558 และมีแผนที่จะเปิดตัวที่นครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเร็วๆนี้

สำหรับ “Intersect” หมายถึง การบรรจบกัน โดยเลกซัสมุ่งหวังให้เกิดพื้นที่ที่ทุกคนสามารถแบ่งปันประสบการณ์ และไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ อาหาร ความบันเทิง แฟชั่น ศิลปะ หรือเทคโนโลยี อันจะนำไปสู่แรงบันดาลใจและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่สำคัญ ทุกองค์ประกอบของ INTERSECT BY LEXUS ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบภายนอก บรรยากาศภายใน ตลอดจนกิจกรรมเวิร์กชอปพิเศษต่างๆ ล้วนนำเสนอเอกลักษณ์ของเลกซัส ทั้งยนตรกรรมที่เหนือระดับ มาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อด้านความประณีตและพิถีพิถัน (Takumi Craftsmanship) ขนบธรรมเนียมในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” ตลอดจนเทคโนโลยีสุดล้ำ ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนนำเสนอปรัชญาของเลกซัส นั่นคือ พลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ ดีไซน์ที่ฉลาดล้ำ และการรับรู้ผ่านประสบการณ์ของมนุษย์

วุฒิกร กล่าวว่า THE L GALLERIA by LEXUS ถือเป็นพื้นที่ Luxury Lifestyle ครั้งแรกในไทย ภายใต้แนวคิดเดียวกับ INTERSECT BY LEXUS คือ การขับเคลื่อนแบรนด์ให้เชื่อมต่อและเป็นส่วนหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ของ ทุกคน พื้นที่ตรงนี้จะไม่ใช่เพียงแค่คาเฟ่ หรือสถานที่แสดงรถยนต์เลกซัสเท่านั้น หากแต่จะทำหน้าที่สื่อสาร ความเป็นเลกซัสในบริบทที่ทุกคนเข้าถึงได้และกลมกลืนกับไลฟ์สไตล์ เพื่อให้เกิดการรับรู้ผ่านทุกประสาทสัมผัส ยิ่งไปกว่านั้น ที่นี่ยังเปรียบเสมือนแกลลอรี่ที่สะท้อน Luxury Lifestyle แบบฉบับเฉพาะ กลั่นกรองจากแนวคิดและปรัชญาของเลกซัส ที่ตั้งใจถ่ายทอดให้ทุกคนได้สัมผัสจากทุกองค์ประกอบ และทุกกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นภายใน THE L GALLERIA by LEXUS จะทำให้ทุกคนสามารถรับรู้เรื่องราวของเลกซัสไปพร้อมๆ กัน ในอนาคตเลกซัสยังมีแผนงานในการนำเอาแนวคิดของพื้นที่ Luxury Lifestyle เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโชว์รูมของเลกซัส เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้ Experience Amazing ในทุกมิติ

สำหรับพื้นที่ THE L GALLERIA by LEXUS สร้างสรรค์ออกมาภายใต้แนวคิด LEXUS LIVING สื่อสาร ไลฟ์สไตล์ในแบบเลกซัส ผ่านสัมผัสทั้ง 5 หรือ 5 SENSES โดยแต่ละองค์ประกอบนั้น สะท้อนตัวตนของแบรนด์เลกซัส ผ่านการตีความและถ่ายทอดเรื่องราวจากมุมมองของสุดยอดฝีมือในด้านต่างๆ เพื่อมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ใน แบบฉบับของเลกซัส ร่วมสัมผัสไลฟ์สไตล์และประสบการณ์สุดหรูในแบบเลกซัส กับ LUXURY LIFESTYLE SPACE แห่งแรกในไทย THE L GALLERIA by LEXUS ชั้น G ศูนย์การค้า Central Embassy ตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2561

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ