เปิดตัว All new Honda Wave 125i ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟเลี้ยว LED ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิม Share this

เปิดตัว All new Honda Wave 125i ใหม่ พร้อมไฟหน้าและไฟเลี้ยว LED ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่าเดิม

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 August 2561

ฮอนด้า เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นยอดนิยม All New Wave 125i ครั้งแรกกับดีไซน์ใหม่ทั้งคัน สง่างามในทุกจุดหมาย พร้อมประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น เริ่มวางจำหน่ายทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้

 

 

เอ.พี. ฮอนด้า ตอกย้ำผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 เดินหน้า “WHAT STOPS YOU? มุ่งไป อย่าให้อะไรมาหยุด” จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ท็อปคลาสในกลุ่มรถครอบครัว All New Wave 125i ครั้งแรกกับการปรับโฉมเพิ่มเสน่ห์ ด้วยไฟหน้าแบบ LED ภายใต้ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน เพิ่มความพรีเมียม สง่างาม ขับสนุกและประหยัดน้ำมันมากขึ้นด้วยการพัฒนาระบบหัวฉีด PGM-FI เป็นระดับ 5.5 รองรับตามกฎหมาย EURO4 (Emission7) เป็นรุ่นแรกของรถครอบครัวที่รองรับกฎหมายนี้ พร้อมวางจำหน่ายให้คนไทยได้ครอบครอง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

 

รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ “All New Wave 125i” ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับท็อปคลาสในกลุ่มรถจักรยานยนต์ประเภทครอบครัว และเป็นหนึ่งในรุ่นเรือธงยอดนิยมของคนไทย มาในแนวคิด “The Superior Of All Time สูงค่าอย่างผู้นำ สง่างามในทุกจุดหมาย” คงจุดเด่นด้วย เครื่องยนต์ 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะตอบสนองทุกอัตราเร่ง การปรับโฉมใหม่ทั้งคันในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของ Wave 125i  โดยได้เพิ่มเสน่ห์และคุณค่าด้วยไฟหน้าแบบ LED รวมทั้งพัฒนาระบบหัวฉีด PGM-FI ให้เป็นระดับ 5.5 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันให้ดียิ่งขึ้นจาก 63.3 กม./ลิตร เป็น 64 กม./ลิตร และสมรรถนะการขับขี่เพื่อรองรับตามกฎหมาย EURO4 (Emission7) ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกของรถครอบครัวที่รองรับกฎหมายนี้ ด้วยดีไซน์ที่พรีเมียมขึ้น เพิ่มความปราดเปรียว ขับสนุก คล่องตัว และที่สำคัญประหยัดน้ำมันมากขึ้น

ดีไซน์ด้านหน้า มาพร้อมไฟหน้าแบบ LED มาใช้เพื่อให้ประสิทธิภาพการส่องสว่างที่เหนือกว่าในทุกเวลา มองเห็นได้กว้างและไกลขึ้น และไฟเลี้ยวสไตล์ใหม่ คมชัดโดดเด่นกว่าเดิม

 

 

เบาะนั่งทูโทนดีไซน์ใหม่ ดูโดดเด่นกว่าเดิม

 

หน้าปัดเรือนไมล์ ดีไซน์ใหม่ เรียบหรู เห็นชัดทุกรายละเอียด

 

U-Box ใต้เบาะ ขนาดความจุ 17 ลิตร สามารถใส่หมวกกันน็อกแบบเต็มใบได้ พร้อมถังน้ำมันขนาดใหญ่ 5.4 ลิตร

 

Key Shutter ที่ใช้งานง่าย สะดวกทันใจ เพียงกดกุญแจก็เปิดกล่องเก็บของใต้เบาะได้อย่างง่ายดาย มั่นใจด้วยสวิตซ์กุญแจนิรภัยพร้อมม่านปิดช่องกุญแจ 

 

3D Emblem เน้นเส้นสายด้านข้างอย่างลงตัวที่ออกแบบมาเฉพาะในรุ่นล้อแม็ก

 

โดยฮอนด้าได้เปิดตัว All New Wave 125i สู่ตลาดทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นสตาร์ทมือ ล้อแม็ก มี 3 สี เทา-แดง, ดำ-แดง, ขาว-แดง ราคาแนะนำ 55,000 บาท และรุ่นสตาร์ทมือ ล้อซี่ลวด มี 4 สี ให้เลือก แดง-ดำ, ดำ, น้ำเงินดำ, ขาวดำ ราคาแนะนำ 52,800 บาท

 

 

ผู้สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ All New Wave125i  ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ Honda Wing Center ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.aphonda.co.th เฟสบุ๊ค www.facebook.com/hondamotorcyclethailand และ LINE @HondaMotorcycleTH

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ