เยอรมัน ออโต้ มั่นใจ ยอดขายเติบโตต่อเนื่องสองหลัก พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน “เยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป 2018” Share this

เยอรมัน ออโต้ มั่นใจ ยอดขายเติบโตต่อเนื่องสองหลัก พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน “เยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป 2018”

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 16 August 2561

เยอรมัน ออโต้ มั่นใจตลาดรถยนต์ไทยครึ่งปีหลังทิศทางสดใส หลังตัวเลขเป็นบวกต่อเนื่อง พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงาน“เยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป”


หลังจากที่เยอรมัน ออโต้ แถลงข่าวจัด“เยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป” (GERMAN AUTO XPO 2018) ครั้งแรก ระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยคาดว่าในปีนี้จะปิดที่อัตราการเติบโตสูงถึง 18-20%มั่นใจภาพรวมตลาดดี ตลาดในกลุ่ม B+ และกลุ่ม A ยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะกลุ่มรถหรู ระดับ A ถึง A+

ราล์ฟ บิสซินเก้อร์ รองประธานบริหาร บริษัทเยอรมัน ออโต้ กล่าวว่า ภายในงานเรานำรถมาแสดงเพียงบางส่วนจาก 50 กว่ารุ่น ทั้งรุ่นที่ใช้น้ำมันเบนซิน ดีเซล และปลั๊กอินไฮบริด นอกจากนี้ ด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นในปัจจุบันถึง 2,000 กว่าคัน ทำให้สามารถขยายศูนย์บริการเพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพและพัทยา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น

“ตลาดรถในไทยทำยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 20% โดยเพิ่มขึ้นมา 12% สำหรับกลุ่มรถยนต์หรู(Luxury Car) และ บีเอ็มดับเบิลยู ไทยแลนด์ ทำยอดขายเพิ่มได้ 16% เมื่อเท่ียบกับปีก่อน นอกจากนี้บีเอ็มดับเบิลยูยังช่วยจัดหาไฟแนนซ์ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ทุกรุ่น เพื่อขยายกลุ่มลูกค้า และสามารถจับต้องได้ง่ายยิ่งขึ้น”

งานเยอรมัน ออโต้ เอ็กซ์โป จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-20 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมกาบางนา โดยมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นรับส่วนลด 1 ล้านบาทจากบีเอ็มดับเบิลยูไทยแลนด์ ลุ้นเป็นผู้โชคดีร่วมทริปไปมาเก๊าไหว้พระเสริมสิริมงคล หรือบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท 10รางวัล และรับกระเป๋าเดินทางริโมว่า (Rimowa) มูลค่า 62,500 บาท สำหรับผู้ออกรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ส์ 7 ทุกคัน และบัตรน้ำมันมูลค่า 10,000 บาทสำหรับรถยนต์รุ่นอื่นๆ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
สงสัยอะไรอยากถาม พูดคุยกันได้อย่างชิลๆ กันในเว็บบอร์ดของเราได้ ที่นี่

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ