เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายใหม่ "ลัมโบร์กินี" รับดูแลลูกค้าทั้งเก่า-ใหม่ Share this

เรนาสโซ มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่ายใหม่ "ลัมโบร์กินี" รับดูแลลูกค้าทั้งเก่า-ใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 August 2561

“ลัมโบร์กินี” แต่งตั้ง “เรนาสโซ มอเตอร์” เป็นตัวแทนจำหน่าย บริการหลังการขายรายเดียวในไทย สร้างความมั่นใจอีกชั้น เตรียมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร อนาคตคาดยอดขายไทยติด TOP 5


มัตเตโอ ออเทนซี่ ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี กล่าวว่า ไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของลัมโบร์กินีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้แต่งตั้ง เรนาสโซ มอเตอร์ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของลัมโบร์กินีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

 สำหรับเหตุผลที่ลัมโบร์กินีเลือกเรนาสโซ มอเตอร์ มาจาก 3 ปัจจัยหลัก ได้แก่ 1) ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ของชาริช โฮลดิ้ง บริษัทที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำของวงการยานยนต์จากทั่วโลก ที่มีความเข้าใจลูกค้าและตลาดรถนำเข้าเป็นอย่างดี ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชาริช โฮลดิ้ง 2) ทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของลัมโบร์กินี และ 3) คุณภาพระดับสูงในการให้บริการหลังการขาย ด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานระดับโลก ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถลัมโบร์กินีทุกราย

ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์  กล่าวว่า ว่า ในส่วนของรถลัมโบร์กินี ที่จะนำเข้ามานั้นจะอยู่ในไลน์อัพของลัมโบร์กินี ทุกรุ่น และการส่งมอบต้องได้รับการจัดสรรให้เหมาะสม ซึ่งบริษัทไม่ได้มีความแตกต่างจากผู้นำเข้ารายอื่น แต่อาจมีการปรับเปลี่ยนเรื่องส่วนลด หากออฟชั่นเดียวกันราคาขายจะเป็นราคาเดียวกัน ซึ่งตลาดในเอเซียญี่ปุ่นมียอดขายสูงสุดปีละ 450 และในไทยคาดว่าจะขายได้ปีละ 40-50 คัน โดยหวังว่าในอนาคตไทยจะขึ้นเป็น Top 5

“เราจะทำทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดี พร้อมทั้งจะดูแลลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ นอกจากนี้ บริษัทฯ จะรุกตลาดด้วยกลยุทธ์หลัก 3 ด้านคือ 1) ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ลัมโบร์กินีให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสารและสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย 2) เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด 3) รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดัน”

เบื้องต้นอยู่ระหว่างจัดตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” พื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร จัดแสดงยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีทุกรุ่น รวมทั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรขนาด 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยทีมบริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูมากว่า 20 ปี คาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2561

อย่างไรก็ตาม จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราว เพื่อคงมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการลูกค้าลัมโบร์กินี ในระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการครบวงจร เรนาสโซ มอเตอร์ จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 ก.ย. 2561 เพื่อรองรับลูกค้าต่อเนื่อง

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ