เอ พี ฮอนด้าครองอันดับ 1 ในตลาดรถจักรยานยนต์ 29 ปีติดต่อกัน พร้อมตั้งเป้าจำหน่ายให้ได้ 1.48 ล้านคันภายในปีนี้ Share this

เอ พี ฮอนด้าครองอันดับ 1 ในตลาดรถจักรยานยนต์ 29 ปีติดต่อกัน พร้อมตั้งเป้าจำหน่ายให้ได้ 1.48 ล้านคันภายในปีนี้

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 02 August 2561

เอ.พี ฮอนด้า ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับ 1 ของประเทศไทย 29 ปีซ้อน วางแผนการตลาดก้าวเป็นผู้นำสู่ปีที่ 30 ด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ทั้ง 2 ได้แก่ All new Honda Wave 125i และ Honda PCX Hybrid

 

สุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ภาพรวมตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทยในครึ่งปีแรก (ม.ค.-มิ.ย. 2561) มีตัวเลขรวมอยู่ที่ 935,025 คัน ฮอนด้ามียอดจำหน่ายทั้งสิ้น 730,116 คัน ส่วนแบ่งการตลาดที่ 78% โดยเราตั้งเป้าการขายรวมในปีนี้ อยู่ที่ 1.48 ล้านคัน สำหรับตัวเลขในช่วงครึ่งปีแรกของรถจักรยานยนต์กลุ่มรถประเภทครอบครัวมีการขยายตัวเพิ่มขึ้น มีสัดส่วนอยู่ที่ 50.1% ของตลาด ฮอนด้าถือว่ามีอัตราการเติบโตที่ดีมียอดขายอยู่ที่ 435,337 คัน เป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ 91% และหากเทียบจากปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาเดียวกันเติบโตขึ้น 2% จะเห็นได้ว่ารถกลุ่มครอบครัวได้รับความนิยมเพิ่มสูงขึ้น

 

 

และเพื่อสร้างความคึกคัดให้กับตลาด ตลอดจนเปิดมิติใหม่ให้กับกลุ่มรถครอบครัวที่ก้าวเข้าสู่ยุคแห่งความล้ำหน้าไปอีกระดับ ด้วยการนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ All New Wave 125i” ที่เรียกได้ว่าเป็นระดับท็อปคลาสในกลุ่มรถจักรยานยนต์ประเภทครอบครัว และเป็นหนึ่งในรุ่นเรือธงยอดนิยมของคนไทย การปรับโฉมใหม่ทั้งคันในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของ Wave 125i  โดยเราได้เพิ่มเสน่ห์และคุณค่าด้วยไฟหน้าแบบ LED รวมทั้งพัฒนาระบบหัวฉีด PGM-FI ให้เป็นระดับ 5.5 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันให้ดียิ่งขึ้นจาก 63.3 กม./ลิตร เป็น 64 กม./ลิตร และสมรรถนะการขับขี่เพื่อรองรับตามกฎหมาย EURO4 (Emission7) ซึ่งถือเป็นรุ่นแรกของรถครอบครัวที่รองรับกฎหมายนี้ เชื่อว่าดีไซน์ที่พรีเมียมขึ้นจะถูกใจคนยุคใหม่ สง่างามในทุกจุดหมาย เพิ่มความปราดเปรียว ขับสนุก คล่องตัว และที่สำคัญประหยัดน้ำมันมากขึ้นอย่างแน่นอน”

 

 

นอกจากนี้ ทางเอ.พี. ฮอนด้าเองก็ได้มีการเปิดเผยราคาวางจำหน่ายของ Honda PCX Hybrid โดยมีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ 99,900 บาท ซึ่งในช่วงแรกตัวรถอาจมีการวางจำหน่ายไม่มากนัก ผู้ที่สนใจต้องรีบจับจองอย่างเร่งด่วน

 

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ