โตโยต้า ฉลอง Yaris ATIV ทำยอดขายมากกว่า 31,000 คัน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “BNK 48” Share this

โตโยต้า ฉลอง Yaris ATIV ทำยอดขายมากกว่า 31,000 คัน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “BNK 48”

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 09 August 2561

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย  แถลงข่าวฉลองความสำเร็จ Yaris ATIV ยอดขายสูงสุดในตลาดรถอีโคคาร์ซีดาน พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  “BNK 48”  


โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย  ได้แนะนำรถยนต์อีโคคาร์ซีดาน "Yaris ATIV… LIFE ACTIVATED” ภายใต้แนวคิด “ผู้ริเริ่มคุณค่าใหม่” เป็นครั้งแรกของโลก เมื่อเดือนสิงหาคม 2560 โดยมุ่งเน้นพัฒนาเพื่อให้เป็นรถยนต์ที่มีความคุ้มค่าเหนือราคา ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ดีไซน์ใหม่ล้ำสมัยทั้งภายนอกและภายใน ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม และโดดเด่นเรื่องประหยัดน้ำมัน ตลอดจนระบบความปลอดภัยมาตรฐานเหนือรถระดับเดียวกัน ซึ่งได้ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากอาเซียน เอ็นแคป (ASEAN NCAP)* สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย อีกทั้งยังสร้างความภาคภูมิใจในการเป็นเจ้าของ 


มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กล่าวว่า “โตโยต้าได้แนะนำ Yaris ATIV ซึ่งเป็นรถอีโคคาร์ซีดานรุ่นแรกของโตโยต้า เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ในวันนี้เรามีความภูมิใจที่จะกล่าวถึงความสำเร็จของ Yaris ATIV ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยยอดขายสะสมตลอด 1 ปีที่ผ่านมา มากกว่า 31,000 คัน ซึ่งเป็นยอดขายสูงสุดของรถอีโคคาร์ ซีดานในตลาดรถยนต์นั่ง และเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จของ Yaris ATIV ครบรอบ 1 ปี ดังนั้นเราจึงขอแนะนำ พรีเซ็นเตอร์ใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว นั่นคือ กลุ่มศิลปินหญิง “BNK 48” ซึ่งจะช่วยสะท้อนถึงความสนุกสนานและความตื่นเต้นเร้าใจของ Yaris ATIV ให้ชัดเจนมากขึ้น  ทั้งด้านการออกแบบที่ทันสมัย ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ไร้เสียงรบกวน ตลอดจนระบบความปลอดภัยที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน รวมถึงประสบการณ์ความสนุกสนานในการขับขี่ ที่มาพร้อมกับคุณภาพและความทนทานที่โดดเด่น”

สอบถามรายละเอียดได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า 472 แห่งทั่วประเทศ

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ