2019 Acura NSX ปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมอัพเกรดรอบคัน เปิดตัวที่ 5.1 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า) Share this

2019 Acura NSX ปรับดีไซน์ใหม่ พร้อมอัพเกรดรอบคัน เปิดตัวที่ 5.1 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 29 August 2561

Acura เปิดตัว 2019 NSX ใหม่ล่าสุดที่ Monterey Car Week พร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดพร้อมกับตัวถังที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการขับขี่ที่เฉียบคมยิ่งกว่าเดิมและสนุกมากยิ่งขึ้น


2019 Acura NSX ได้ไปแสดงที่ The Quail ซึ่งใช้สีส้ม Thermal Orange Pearl หนึ่งในสีใหม่ล่าสุดที่เสนอแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีสีฟ้า Indigo Blue สำหรับภายนอกและหนังสีแดง Red Leather สำหรับภายในห้องโดยสาร

เบาะหนังทรงสปอร์ตแบบปรับไฟฟ้ามูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาท ซึ่งเคยเป็นอุปกรณ์ที่ต้องสั่งเพิ่มในโฉมก่อน จะเปลี่ยนเป็นการใช้เบาะทรงสปอร์ตน้ำหนักเบาซึ่งสามารถปรับมือได้ตกแต่งด้วยหนังสีดำและผ้าอัลคันทาร่าแทน ระบบนำทางดาวเทียม ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม เซนเซอร์เข้าจอดด้านหน้าและหลัง แป้นเหยียบทรงสปอร์ตกลายเป็นอุปกรณ์พื้นฐานแทน



อีกส่วนสำคัญในการเปลี่ยนของโฉมนี้อยู่ที่ตัวถังรถ Acura กล่าวถึงการปรับปรุงส่วนประกอบวัสดุบนตัวถังของ 2019 NSX ซึ่งช่วยให้เร็วขึ้นกว่า 2 วินาทีในสนามเซอร์กิต Suzuka


ตัวถังได้รับการปรับปรุงพร้อมด้านค้ำหน้าและหลังขนาดใหญ่ขึ้น โดยเพิ่มความแข็งบนตัวถังถึง 26 เปอร์เซนต์ส่วนด้านหน้าและ 19 เปอร์เซนต์ในส่วนท้าย ตัวปรับแคมเบอร์องศาล้อเพิ่มความกระชับเพิ่ม และอีก 6 เปอร์เซนต์สำหรับบูชคอลลาร์เพิ่มความกระชับด้านท้ายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ซอฟท์แวร์สำหรับ Sport Hybrid SH-AWD ซึ่งเป็นตัวควบคุมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโช้คอัพแบบปรับแอคทีฟ ระบบเลี้ยง และระบบช่วยควบคุมความเสถียรยังได้รับการปรับปรุงอีกด้วย


2019 Acura NSX ได้ยาง Continental SportContact 6 รุ่นใหม่ มาพร้อมกับลายยางใหม่ การผลิตและส่วนประกอบของยางที่ปรับปรุงในทุกสภาวะอากาศซึ่งรวมถึงในหน้าฝนเพื่อการยึดเกาะถนนมากกว่าเดิมด้วย ลูกค้าสามารถสั่งยางที่เน้นในสนามแข่งมากยิ่งขึ้นอย่าง Pirelli P-Zero Trofeo R ได้อีกด้วย

ระบบส่งกำลังแบบลูกผสมยังคงใช้เครื่องยนต์เทอร์โบคู่ V6 จับคู่เกียร์เก้าสปีดดูอัลคลัตซ์กับเพลาขับเคลื่อนด้านหน้าแบบไฟฟ้า ส่งกำลังออกมาที่ 573 แรงม้าและแรงบิด 476 ปอนด์ฟุต



2019 Acura NSX มีราคาแพงกว่าโฉมปี 2018 อยู่เกือบๆ 5 หมื่นบาท โดยเปิดที่ราคา 5.1 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้สามารถซื้อแพคเกจอุปกรณ์ตกแต่งจากโฉมก่อนมีราคาเพียง 1.53 แสนบาท ลูกค้าที่สนใจสามารถจองได้แล้วในประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก และสามารถส่งมอบได้ในช่วงเดือนตุลาคม

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ