2019 Audi A7 Sportback ราคาเริ่มต้นที่ 2.25 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) Share this

2019 Audi A7 Sportback ราคาเริ่มต้นที่ 2.25 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า)

megaTON
โดย megaTON
โพสต์เมื่อ 12 August 2561

Audi เปิดตัว A7 Sportback ใหม่และราคาเริ่มต้นที่ 68,000 เหรียญ หรือราวๆ 2.25 ล้านบาท(ไม่รวมภาษีนำเข้า)


2019 Audi A7 Sportback ใหม่ล่าสุดมีราคาถูกกว่าโฉมกว่ากว่าประมาณ 56,000 บาท โดยได้รับการออกแบบกระจังหน้าแบบชิ้นเดียวใหม่ให้โฉบเฉี่ยวยิ่งกว่าเดิมพร้อมไฟหน้า LED ในทุกรุ่นย่อยๆ ในรุ่นเริ่มต้นมาพร้อมกับหลังคาแก้วพาโนรามิค สปอย์เลอร์ท้ายแบบแอคทีฟ และล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว อีกจุดเด่นคือฝากระโปรงหลังพร้อมระบบช่วยในการเปิด และกระจกด้านข้างแบบปรับแสงอัตโนมัติพร้อมฟังก์ชั่นในการบันทึกค่า

ภายในห้องโดยสาร โดดเด่นด้วยพวงมาลัยแบบสามก้านมัลติฟังก์ชั่นและเบาะหนังพร้อมเดินด้ายเลาะตัด พร้อมกับตัวปรับระดับได้ 8 ทิศทาง

อีกหนึ่งจุดเด่นคือระบบอินโฟเทนเมนท์ขนาดหน้าจอ 8.8 นิ้วและหน้าจอด้านล่างขนาด 8.6 นิ้ว A7 Premium ยังมาพร้อมกับระบบปรับอากาศแยกสามโซนและตกแต่งด้วยสีเทา/น้ำตาลขาวอ่อนลายละเอียดด้านขอบ

ส่วนระบบความปลอดภัยด้านหน้า รถมีระบบเตือนวัตถุต่างๆภายในเมือง ซึ่งสามารถตรวจจับทั้งรถและคนเดินริมถนนบนทางเท้าได้ หากเกิดเหตุขึ้น รถจะเบรกด้วยตัวเองเพื่อป้องกันการชน

2019 Audi A7 Premium Plus เริ่มต้นที่ราคา 2.4 ล้านบาท (ไม่รวมภาษีนำเข้า) หรือ $72,400 พร้อมกับอุปกรณ์อื่นๆเพิ่มเติม อาทิด ไฟหน้าแบบ HD Matrix LED หน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.1 และเครื่องเสียงพรีเมียมและลำโพง 16 ตัวจาก Bang & Olufsen ตัวรถมาพร้อมระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่รวมถึงการเตือนด้านข้างรถ ระบบเตือนด้านหลังรถ และเตือนก่อนชนด้านท้าย ส่วนตัวท็อปสุดของรุ่น มีราคาที่ 2.5 ล้านบาท พร้อมกับไฟหน้า HD Matrix พร้อมไฟเลเซอร์เพิ่มเติม


ส่วนออปชั่นที่เพิ่มเข้ามามีเบาะด้านหลังปรับความร้อน ระบบควบคุมอุณหภูมิในรถ 4 จุด และลำโพง 19 ตัว พร้อมระบบ 3D ADvanded Sound จาก Bang & Olufsen   ระบบชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย และเบาะคู่หน้าปรับได้ 18 ทิศทางพร้อมปรับความร้อน ระบบระบายอากาศ และระบบนวดผ่อนคลาย ลูกค้าสามารถสั่งซื้อแพคเกจเพิ่มไฟเพิ่มบรรยากาศในห้องโดยสารและหน้าจอ HUD แบบสีได้อีกด้วย

ส่วนด้านหน้า Audi มีล้อหลายลายให้เลือกและแพคเกจแต่ง S ซึ่งมีกันชนหน้าทรงสปอร์ต ดิฟฟิวเซอร์ไทเทเนียมสีดำและช่วงล่างปรับแต่งให้สปอร์ตยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยให้ลดเตี้ยลงอีก 20 มิลลิเมตร
ในด้านเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ติดตั้งระบบครูซคอนโทรล ระบบช่วยเหลือเมื่อเจอสี่แยกหรือกลับรถ พร้อมระบบเตือนก่อนเกิดากรชนและระบบจดจำสัญญาณจราจร

2019 Audi A7 Sportback ใช้เครื่องยนต์ขุมกำลัง 3.0 ลิตร TFSI V6 พร้อมเทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 335 แรงม้าและแรงบิด 369 นิวตัน-ฟุต เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด S-tronic และขับเคลื่อนสี่ล้อด้วยระบบ quattro ซึ่งช่วยให้รถทำความเร็วจาก 0-96 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายใน 5.2 วินาที

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

สงสัยอะไรอยากถาม พูดคุยกันได้อย่างชิลๆ กันในเว็บบอร์ดของเราได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ