[PR News]“คาราวานชานกรุง 2018” สมาคมรถโบราณฯ ส่งเสริมท่องเที่ยว “4 ตลาด บาดใจ ใกล้กรุง” Share this

[PR News]“คาราวานชานกรุง 2018” สมาคมรถโบราณฯ ส่งเสริมท่องเที่ยว “4 ตลาด บาดใจ ใกล้กรุง”

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 28 August 2561

 สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย รวมสมาชิกจัดขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคกว่า 40 คัน ขับเที่ยวชม 4 ตลาดย้อนยุค เขตทวีวัฒนา เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา


         

 ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย เผยว่า สมาคมฯ ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสภาวัฒนธรรมเขตทวีวัฒนา จัดงาน “คาราวานชานกรุง 2018” ภายใต้แนวคิด “4 ตลาด บาดใจ ใกล้กรุง” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา และบริเวณใกล้เคียง ผ่านขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคทรงคุณค่ากว่า 40 คัน

คาราวานเริ่มเดินทางจาก โรงพยาบาลธนบุรี 2 มุ่งหน้าสู่ ตลาดน้ำพุทธพอเพียง ชมตลาดน้ำ 3 วิถีได้แก่ วิถีชาวพุทธ  วิถีชาวบ้าน  วิถีชาววัง ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว หลังจากนั้นเดินทางต่อไปที่ ตลาดน้ำบ้านศาลาดิน สัมผัสวิถีชุมชนคลองมหาสวัสดิ์ พร้อมทั้งเลือกซื้อพืชผลการเกษตรปลอดภัยไร้สารพิษ และพักรับประทานอาหารเที่ยง

ช่วงบ่าย ขบวนรถโบราณ และรถคลาสสิคไปที่ ชมเฌย The Memory Gallery ถ่ายภาพย้อนยุค ในบรรยากาศสุดชิค จากนั้นไปทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่ พิพิธภัณฑ์ของเล่นโบราณรุ่งอรุณ ทวีวัฒนา เลือกซื้อของฝากที่ ตลาดน้ำสองคลอง ณ วัดตลิ่งชัน และมอบเกียรติบัตรให้แก่เจ้าของรถโบราณที่ร่วมกิจกรรมครั้งนี้

นายกสมาคมฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สมาคมฯ ยินดีที่ได้ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตทวีวัฒนา และหวังว่าจะได้ร่วมกิจกรรมในพื้นที่รอบกรุงเทพฯ ต่อไป ส่วนประชาชนที่พลาดชมคาราวานครั้งนี้ สามารถติดตามความงดงามของรถโบราณได้ที่ http://www.vintagecarclub.or.th และ www.facebook.com/vintagecarclub ”

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ