[PR News] อีซูซูจัด “อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2561” สร้างแชมป์ขับรถบรรทุกประดับวงการโลจิสติกส์ไทย Share this

[PR News] อีซูซูจัด “อีซูซุยอดนักขับมือทอง 2561” สร้างแชมป์ขับรถบรรทุกประดับวงการโลจิสติกส์ไทย

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 August 2561

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้แก่พนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ และร่วมกันการผลักดันธุรกิจขนส่งของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล


โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ เผยว่า “จากความร่วมมือเป็นอย่างดีระหว่างอีซูซุและกรมการขนส่งทางบกในการจัดกิจกรรมการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง” ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 13 ซึ่งได้รับการตอบรับจากท่านเจ้าของกิจการและผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้นทุกปี

ในปีนี้อีซูซุได้นำเจ้าแห่งรถบรรทุก “อีซูซุ คิงออฟทรัคส์” ที่ได้รับการพัฒนาสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมัน มาใช้ในการทดสอบทักษะภาคปฏิบัติสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ

โดยในรอบชิงชนะเลิศนี้เป็นการทดสอบภาคปฏิบัติสุดหินบนสถานีต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบให้ใกล้เคียงกับสภาพการใช้งานจริงมากที่สุด เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักขับมือทองระดับประเทศของอีซูซุ ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง นับเป็นกิจกรรมที่ช่วยยกระดับศักยภาพการขับขี่ของนักขับรถบรรทุกในธุรกิจโลจิสติกส์ให้ก้าวสู่ระดับสากล พร้อมยืนยันจัดการแข่งขันอีซูซุยอดนับขับมือทองในปีต่อไปอย่างแน่นอน”

บรรยากาศการแข่งขัน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” รอบชิงชนะเลิศ เป็นการรวมตัวของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศนักขับรถบรรทุกคุณภาพเยี่ยม ประเภทละ 5 คน ซึ่งผ่านด่านทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคทั่วประเทศ รวม 50 คน มาร่วมประลองฝีมือภาคปฏิบัติในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการขับขี่รถบรรทุก “อีซูซุ คิงออฟทรัคส์” ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง โดยเน้นทักษะการบังคับรถบนสนามทดสอบในสถานีต่างๆ ที่อีซูซุกำหนดขึ้นจากการจำลองสภาพการใช้งานจริง ได้แก่ สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยหลังในทางแคบ, สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยรูปตัว “T” , สถานีการขับรถสลาลมและจอดให้ตรงจุด, และสถานีการขับรถให้ประหยัดน้ำมันและปลอดภัย ซึ่งผลการแข่งขันฯ มีดังนี้

ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง

  • ชนะเลิศ คุณปิยะ เกาะกลาง โดยคุณสุรเกียรติ เลิศธนาวิวัฒน์ รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณจำนง ต่างกลาง จากบริษัท รัชชานนท์ 55 ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณนิกร อุดม จากบริษัท จัมโบ้ เซอร์วิส จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

ประเภทรถบรรทุกหัวลาก


  • ชนะเลิศ คุณประกอบ ชาภูมี จากบริษัท เดอะเบสท์ เวิล์ด ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณนพดล ไตรทิพย์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด กันทิมา วดี รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
  • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกฤษดา ปันสวัสดิ์ใจ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ พี.เค.ทรานสปอร์ต (2004) รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ

นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภท ได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย ร่วมติดตามบรรยากาศการแข่งขันพร้อมผลการตัดสิน “อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561” และข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com  และFacebook: Isuzu Trucks Thailand Official

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

สงสัยอะไรอยากถาม พูดคุยกันได้อย่างชิลๆ กันในเว็บบอร์ดของเราได้ ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ