[PR News] เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยโชว์ Continental GT W12 และ Continental GT3 ครั้งแรกในกิจกรรม Be Extraordinary – GT Family day Share this

[PR News] เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทยโชว์ Continental GT W12 และ Continental GT3 ครั้งแรกในกิจกรรม Be Extraordinary – GT Family day

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 August 2561

เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดงาน Be Extraordinary  - GT Family Day ให้กับลูกค้าที่ IMPACT SPEED PARK ที่ผ่านมา

โดยภายในงานท่านจะได้สัมผัสกับ 3 ที่สุดแห่งยนตรกรรมเหนือระดับ สายพันธุ์แท้จากประเทศอังกฤษ โดยจัดแสดงรถยนต์แกรนด์ทั่วริ่งสไตล์หรูพร้อมด้วยเทคโนโลยี้ล้ำสมัยใหม่ล่าสุด อย่าง The New Bentley Continental GT W12 เจ้าแห่งขุมพลังเครื่องยนต์ วิวัฒนาการใหม่ล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์ กับเครื่องยนต์ W12 TSI ทวินเทอร์โบชาร์จ ปริมาตรความจุ 6.0 ลิตร เกียร์อัตโนมัติคลัทช์คู่ 8 สปีด ให้ประสิทธิภาพในการถ่ายทอดพละกำลังและเปลี่ยนอัตราทดที่รวดเร็ว ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์รุ่นใหม่ W 12 TSI ขนาด 6.0 ลิตร พละกำลังสูงสุด 635 แรงม้า แรงบิดมหาศาลถึง 900 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 333 กม./ชม. พร้อมกับระบบ Adaptive Chassis อัจฉริยะของเบนท์ลี่ย์ ควบคุมการขับขี่สไตล์สปอร์ตด้วยระบบอิเล็คทรอนิกส์ แรงดันสูงถึง 48 โวลท์

พร้อมประชันกับเจ้าแห่งความเร็วของรถแข่งอย่าง Bentley Continental GT3 (MY 2015) ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4.0 ลิตร Twin- Turbo V8 6 สปีด ระบบช่วงล่างเป็นแบบ Double wishbone ทั้งด้านหน้าและหลัง เพื่อให้การเกาะถนนได้อย่างดีเยี่ยม Continental GT3 คันนี้ได้รับการปรับตำแหน่งเครื่องยนต์วางหน้า เพื่อให้ห้องเครื่องสามารถกระจายน้ำหนักได้ดีขึ้น ซึ่งใช้เป็นรถแข่งประจำ AAS Motor sport ของทีม Est Cola By AAS Motor Sport อีกทั้งยัง Bentley Bentayga Diesel V8 ยนตรกรรมเครื่องยนต์ดีเซลรุ่นแรก และเร็วที่สุดในโลกในตระกูลของ Bentley

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย อาทิ Bentley Boy Talk โดยมีนักแข่งจากทีม Est cola by AAS Motorsport คุณบูม - กันตธีร์ กุศิริ ที่ขับ “BENTLEY Continental GT3” มาแล้ว ทั้งในสนามระดับในประเทศและต่างประเทศอย่าง Super GT 2018 หรือ รายการ Thailand Super Series ที่มาพูดคุยถึงสมรรถนะรถแข่ง Continental GT3 ที่ทรงกำลัง และกิจกรรมขับรถโกคาร์ทที่จัดให้ลูกค้าทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นเล็กมาประลองฝีมือการขับกัน หลังจากที่ได้รับฟังถึงคำแนะนำถึงการขับขี่อย่างปลอดภัย รวมถึงการขับขี่ในลักษณะเข้าไลน์ของสนามได้อย่างแม่นยำ ตบท้ายด้วยอาหารเย็นในบรรยากาศสบายๆที่ร้านอาหาร Breez Bar

เอกราช นพเกตุ ผู้จัดการทั่วไป เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราตั้งใจจัดกิจกรรม  GT Family Day ในครั้งนี้มาก จุดประสงค์เพื่อต้องการสร้างความประทับใจให้กับ ท่านลูกค้า Bentley, AAS Auto Service ทุกท่าน ทางเรายังมีความตั้งใจที่จะรวมลูกค้า Bentley ให้มาร่วมสนุกและสร้างความเป็นครอบครัว พร้อมกันนั้นยังอยากจะเป็นจุดหนึ่งที่บอกเล่าเรื่องราวของความเป็นมาของ Bentley Motorsport และ performance ของรถในตระกูล GT ของ Bentley ที่มีประวัติการแข่งที่ยาวนาน อีกทั้งแบรนด์ Bentley ยังมีกิจกรรมอื่นๆที่เกี่ยวเนื่องกับทาง Motor Sport Expereince ที่ลูกค้ายังไม่ทราบ จึงถือโอกาสนี้ประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้ทราบ พร้อมชักชวนให้ลูกค้าร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมแข่งของทาง AAS Motorsport ถือว่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมากครับ..” คุณเอกราช กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสองเชิญที่นี่

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ