The All-New Forester 2019 SUV สายพันธ์แท้ใหม่หมดทั้งภายในและภายนอก Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

The All-New Forester 2019 SUV สายพันธ์แท้ใหม่หมดทั้งภายในและภายนอก

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 08 August 2561

มอเตอร์ อิมเมจ (Motor Image) ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุใน 8 ประเทศ ทวีปเอเชียเปิดตัว The All-New 2019 Forester อย่างเป็นทางการที่ไต้หวัน


ดิ ออล นิว ฟอเรสเตอร์ (The All-New Forester) กลับมาพร้อมกับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมดและเพิ่มประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น เพื่อความสบายและความเพลิดเพลินสูงสุด ในครั้งนี้ ดิ ออล นิว ฟอเรสเตอร์  ได้ถูกปรับโครงสร้าง ภาพลักษณ์ ดีไซน์ และคุณสมบัติใหม่ๆ มากมายให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความสมดุลมีการปรับโครงสร้างจุดยึดใหม่ทำให้ลดอาการโครงของตัวรถลง เพิ่มความสะดวกสบายในการควบคุมรถ การตกแต่งภายในที่กว้างขวาง และความปลอดภัยที่ยังคงเป็นสิ่งสำคัญอันดับหนึ่งสำหรับซูบารุ อาทิ ระบบป้องกันภัยก่อนเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) และระบบช่วยขับขี่ (Driver Assistance) อีกทั้งยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและเพียบพร้อมที่ถือเป็นส่วนหนึ่งของเทคโนโลยีหลักของซูบารุ (Subaru Core Technologies) ซึ่งได้แก่

- ซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform)

- ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ (Symmetrical All-Wheel Drive)

- เครื่องยนต์แบบ Boxer

- เทคโนโลยี EyeSight Driver Assist

 

ภายนอกกับการเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ กระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นเดิม มาพร้อมระบบ  Active Grill Shutter ให้ความรู้สึกที่ดูหรูหรามากขึ้น รวมถึงไฟหน้าทรงเหลี่ยมที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมตัดขอบไฟหน้าด้วยไฟ Led daytime running lights ก็ยิ่งทำให้รถดูมีความดุดันมากขึ้น กว่าเดิม ตอบสนองความเป็นรถอเนกประสงค์มากขึ้น ด้านท้ายเปลี่ยนการออกแบบไฟท้ายใหม่ ให้ดูมีความลงตัวมากขึ้นมุมของไฟคล้ายๆกับตัว XV  และติดตั้งล้อแม็กใหม่ลวดลายดูเรียบหรู ด้วยขนาด 17 นิ้ว ในรุ่น  2.0-iL  และ  ขนาด 18 นิ้ว  ในรุ่น  2.0 i-S

ภายในห้องโดยสาร ซูบารุ ออล นิว ฟอเรสเตอร์  ยังคงเน้นรายละเอียดด้วยแนวคิดในการใช้งานจากรุ่นเดิม คือสะดวกสบายและอรรถประโยชน์ แต่รุ่นใหม่นี้ดูมีความลงตัวกว่ารุ่นเดิม ด้วยเส้นสายในการออกแบบจัดวางตัวแหน่งต่างๆให้ดูใช้งานได้ง่ายขึ้นเมื่อเข้ามานั่งในห้องโดยสาร มีการวางตำแหน่งกระจกมองข้างใหม่เพื่อเพิ่มการมองเห็นในจุดอับสายตาให้ดียิ่งขึ้น การตกแต่งเน้นภายในสีดำ รองรับสูงสุด 5 ที่นั่ง ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมแผนที่นำทางในตัว พื้นที่บรรทุกสัมภาระที่ใหญ่ขึ้นพร้อมกับช่องเปิดท้ายรถที่กว้างขึ้น ประตูท้ายรถทำงานได้เร็วขึ้น ช่วยให้สามารถเปิด-ปิด และล็อคประตูทุกด้านของรถได้ด้วยการกดเพียงปุ่มเดียว ทำให้ ดิ ออล นิว ฟอเรสเตอร์ 2019  มีประโยชน์ใช้สอยที่มากขึ้น และขนของได้มากกว่าเดิม

ด้านเครื่องยนต์ใน New Subaru Forester   เครื่องยนต์  2.0 ลิตร มีการปรับพัฒนาความสามารถของเครื่องยนต์มากขึ้น ด้วยการปรับการจ่ายน้ำมันไปเป็นระบบ   Direct Injection  ให้กำลังเพิ่มขึ้นเป็น 156  PS  ที่ 6,000 รอบต่อนาที ทำแรงบิดสูงสุด 196 นิวตันเมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที  หรือเพิ่มขึ้น 6 แรงม้า มาพร้อมระบบเกียร์ CVT 7 สปีด

New Subaru  Forester   ใหม่ทุกรุ่น ติดตั้งระบบ   X Mode  โดยในรุ่น  2.0-iS   จะพิเศษกว่าด้วย Special X Mode   สามารถเลือกโหมดการลุยได้ 2 แบบ สนองต่อสภาพการณ์ในการับขี่ในทุกสภาพถนน ตามความต้องการของผู้ขับขี่  

New Subaru  Forester  เตรียมโชว์ตัวในประเทศไทย ในงาน Motor Expo สิ้นปีนี้ พร้อมเปิดให้แฟนๆสามารถจองรถได้ ฟอเรสเตอร์ ใหม่นี้มีแผนจะผลิตในประเทศไทยช่วงปีหน้า 2019 ในเดือน มีนาคม ใครชอบในสมรรถนะการขับขี่ ซูบารุถือเป็นรถยนต์ที่โดดเด่นในระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นอย่างมาก ใครเป็นแฟนซูบารุอดใจรอกันอีกหน่อย โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ด้วยกัน ได้แก่   2.0i-L ,2.0i-L EyeSight , 2.0i-S และ 2.0i-S EyeSight  ส่วนเรื่องราคานั้นรอเข้าไทยก่อนนะครับ

 

 

 

 

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ